Tin mới

Đau lòng mẹ nghiện rượu hại con gái 2 tuổi

Chủ nhật, 28/06/2015, 14:52 (GMT+7)

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thị trấn Gopalpur, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Người mẹ nghiện rượu bị dân làng đem ra đánh đập sau khi bà cắt da đầu con gái 2 tuổi để ăn.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thị trấn Gopalpur, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Người mẹ nghiện rượu bị dân làng đem ra đánh đập sau khi bà cắt da đầu con gái 2 tuổi để ăn.

Tin tức trên Daily Mail cho hay, ông Dablu Mondal, chú của bé Bharati Mondal đã vô cùng kinh hoàng khi phát hiện ra chị dâu của mình là Pramila, 40 tuổi đang cắt thịt từ trên đầu cháu mình ra ăn trong khi cô bé thét lên vì đau và sợ.

Cô bé nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện

Bé gái may mắn được cứu sống sau khoảnh khắc kinh hoàng

Người chú nhanh tay giật em bé khỏi tay mẹ rồi nhanh chóng đưa em đến bệnh viện, nơi bé được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

​Nhớ lại giây phút kinh hoàng, ông Dablu nói: “Lúc đó khoảng buổi trưa, tôi đang ở nhà nghỉ ngơi thì chợt nghe thấy tiếng khóc rất lớn của Bharati. Tôi chạy tới xem sao thì thấy cảnh tượng kinh hoàng đó. Pramila đang cắt thịt từ đầu Brahati ra ăn và con bé chảy rất nhiều máu. Tôi vội lôi nó ra rồi đưa nó tới bệnh viện Đại học Y Malda.”

Người mẹ (mặc áo vàng) bị dân làng bắt giữ và đánh đập

Người đàn bà nghiện rượu không giải thích được hành động của mình

Bà Mondal, người vốn đang gặp chứng nghiện rượu, đã thú tội trước đám đông, nhưng không thể giải thích cho hành động của mình. Bà chỉ được cứu khi em dâu là Mamta Mandal, 36 tuổi gọi cảnh sát tới giải tán đám đông. Cảnh sát cũng đã đưa bà vào bệnh viện.

Chồng bà Pramila, ông Habu Mondal, làm việc tại thủ đô New Delhi từ năm ngoái nhưng đến nay chưa có tung tích gì. Ngoài Bharati, đôi vợ chồng này còn có 2 đứa con là Parbati, 8 tuổi và con trai Swarna, 2 tuổi.

Cảnh sát cho hay, bà Pramila sẽ sớm phải ra hầu toà trong thời gian tới.

Nam Nam (Tổng hợp)

​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghiện rượu con