Tin mới

Đi thuê đĩa DVD, người phụ nữ bất ngờ phát hiện lá thư bí ẩn và thứ này giấu bên trong vỏ hộp

Thứ bảy, 03/03/2018, 10:34 (GMT+7)

Quả là một sự may mắn bất ngờ và là câu chuyện tại Mỹ này khiến cho người khác cảm thấy ấm lòng.

Quả là một sự may mắn bất ngờ và là câu chuyện tại Mỹ này khiến cho người khác cảm thấy ấm lòng.

Câu chuyện về lòng tốt và sự tử tế của con người luôn là thứ khiến cho chúng ta cảm thấy ấm áp và tin tưởng hơn vào cuộc sống này.

Khi trao gửi thiện tâm, có người thì chọn cách trực tiếp nhưng cũng có người chọn cho mình một cách gửi gắm ngẫu nhiên. Giống người phụ nữ Mỹ dưới đây vậy, bà đã nhận được lòng tốt từ một người hoàn toàn xa lạ theo một cách rất đặc biệt.

Đi thuê đĩa DVD, người phụ nữ bất ngờ phát hiện lá thư bí ẩn và thứ này giấu bên trong vỏ hộp - Ảnh 1.
 

Sự việc được con gái của bà chia sẻ trên tài khoản Twitter vào tháng 1 năm ngoái và đã nhận được rất nhiều sự chú ý và chia sẻ từ Cộng đồng mạng.

Cô sinh viên điều dưỡng tên Elizabeth Robledo chia sẻ, vì mẹ cô muốn giãn tinh thần và thưởng thức một bộ phim hay nên đã đến máy cho thuê DVD tự động Redbox và thuê đĩa phim Deepwater Horizon (Thảm họa giàn khoan) về xem.

Tuy nhiên sự hấp dẫn và kịch tính của bộ phim không thể nào sánh được so với điều tuyệt vời mà người phụ nữ này sắp nhận được.

Đi thuê đĩa DVD, người phụ nữ bất ngờ phát hiện lá thư bí ẩn và thứ này giấu bên trong vỏ hộp - Ảnh 2.

Khi vừa mở chiếc hộp đĩa ra chuẩn bị xem phim, người mẹ bất ngờ phát hiện ra bên trong là năm tờ tiền mệnh giá 20 đô la và một bức thư từ người xa lạ tên Macros. Anh viết:

"Xin chào! Tôi là Marcos. Mỗi tháng tôi đều dùng 100 đô la Mỹ mà bình thường tôi sẽ dùng cho bản thân để gửi tặng đến những người xa lạ.

Tháng này, tôi quyết định thay đổi một chút và cho tiền vào trong một chiếc đĩa DVD tại Redbox. Bạn là người đầu tiên của năm 2017 nhận được số tiền này.

Tôi chỉ có một yêu cầu là bạn hãy sử dụng thật tốt số tiền đó. Nếu bạn không cần số tiền này, hãy tặng nó cho người khác. Còn nếu cần, hãy giữ lại cho bản thân. Chúc bạn một ngày tốt lành! Macros”.

Đi thuê đĩa DVD, người phụ nữ bất ngờ phát hiện lá thư bí ẩn và thứ này giấu bên trong vỏ hộp - Ảnh 3.
 

Bất ngờ và rất xúc động trước sự hào phóng và tốt bụng của người đàn ông xa lạ, Elizabeth đã đăng tải những tấm ảnh về món quà lên mạng xã hội để gửi lời cảm ơn đến anh.

Cô viết: "Mẹ tôi chỉ hy vọng được thư giãn và thưởng thức một bộ phim, nhưng Chúa đã ban cho bà nhiều hơn thế. Marcos à, dù anh là ai đi nữa, Chúa sẽ phù hộ cho anh thật nhiều!”

Câu chuyện về lòng hảo tâm ngẫu nhiên của Elizabeth đã nhận được hơn 31 nghìn lần retweet và 95 nghìn lượt yêu thích.

Rất nhiều bình luận đã ca ngợi sự tốt bụng của người đàn ông tên Marcos, nhiều người cho biết họ cảm thấy ấm lòng và tin tưởng hơn vào lòng hảo tâm giữa người với người, có người còn ví von Marcos là “thiên thần" trong hộp đĩa DVD.

Sự lan toả to lớn của câu chuyện không ngờ đã mang đến một kết quả bất ngờ. Cháu gái của người đàn ông tên Marcos Campos, vô tình đã xem được bài đăng của Elizabeth nên đã thông báo cho chú mình.

Marcos sau đó đã đăng trên tài khoản Twitter của mình dòng phản hồi tới Elizabeth. Anh viết: “Internet thật nhỏ bé. Cháu gái tôi đã thấy bài viết của bạn và gửi lại cho tôi. Tôi thật sự rất vui vì đã có thể mang lại niềm vui cho mẹ bạn".

(Nguồn: AOL, someecards)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news