Tin mới

Điểm đặc biệt trong bữa tiệc ăn mừng đắc cử của Trump

Thứ hai, 07/11/2016, 10:02 (GMT+7)

Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa vô cùng tự tin mình sẽ trở thành tổng thống Mỹ và đã chuẩn bị cho mình một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng.

Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa vô cùng tự tin mình sẽ trở thành tổng thống Mỹ và đã chuẩn bị cho mình một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng.

Theo Dailybeast, tỷ phú Donald Trump, ứng viên đảng Cộng hòa đang vô cùng tự tin trên cuộc đua vào Nhà Trắng, trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ.

Quảng trường New York là một trong những địa điểm truyền thống để người Mỹ đến xem kết quả bầu cử. Năm nay, nơi đây lại nằm giữa địa điểm tổ chức tiệc ăn mừng của hai ứng viên tổng thống và kết quả có thể khiến các nhóm người ủng hộ quay sang nổi giận với nhau. Ảnh: Reuters.

Ông Trump đã ra sức chuẩn bị cho một đại tiệc ăn mừng chiến thắng được tổ chức 7 tiếng trước khi các điểm bỏ phiếu đóng cửa. Theo kế hoạch, bữa tiệc sẽ được tổ chức tại Hilton Midtown Hotel tại New York vào 15h ngày 8/11 (giờ địa phương), với sự tham gia của hơn 2.000 bạn bè, gia đình, người ủng hộ và những nhân viên của Trump. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là, nơi Trump đặt tiệc ăn mừng chỉ cách địa điểm cho sự kiện cuối cùng này của bà Clinton vài bước chân.

[mecloud]dqxyOJnCnR[/mecloud]

Ứng viên đảng Dân chủ, cựu Ngoại trưởng Mỹ Clinton đã chọn trung tâm hội nghị Jacob K. Javits để làm địa điểm tuyên bố chiến thắng, hoặc thất bại của mình vào ngày 8/11 tới.

Quảng trường Thời đại nằm ở khoảng giữa hai bữa tiệc này. Đây cũng là địa điểm hàng nghìn người tụ tập sẽ đón chờ kết quả cuộc bầu cử phát trên màn hình công cộng. 

Theo thống kê hiện tại, hai ứng viên Tổng thống đang có tỷ lệ người ủng hộ sát nhau. Kết quả thăm dò của ABC News / Washington Post theo dõi hàng ngày cho thấy bà Clinton chỉ dẫn trước ông Donald Trump ba điểm - 47% đến 44%. 

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news