Tin mới

Điều tra bố dượng ngoại tình, thiếu nữ phát hiện bí mật động trời

Thứ bảy, 04/11/2017, 07:48 (GMT+7)

Nghi ngờ cha dượng ngoại tình, thiếu nữ lén điều tra thì phát hiện một sự thật còn khủng khiếp hơn nhiều những gì cô suy đoán.

Nghi ngờ cha dượng Ngoại tình, thiếu nữ lén điều tra thì phát hiện một sự thật còn khủng khiếp hơn nhiều những gì cô suy đoán.

Theo Daily Mail, do nghi ngờ bạn trai của mẹ mình đang ngoại tình nên một cô gái trẻ đến từ bang Florida, Mỹ đã âm thầm điều tra.

Cô gái lén mở chiếc máy tính trong nhà và lục lọi trong các thư mục ở tài khoản của người đàn ông này. Tuy nhiên, thay vì phát hiện bằng chứng ngoại tình với một người phụ nữ khác, cô gái bàng hoàng khi nhìn thấy ảnh chụp và video quay chính mình – đang khoả thân trong phòng ngủ và phòng tắm.

Quá sốc trước những gì mình nhìn thấy, cô gái trẻ đã lập tức báo cảnh sát.

Bị cáo Matthew Bordeaux.

Khi tiến hành điều tra, cảnh sát thành phố Sunrise, bang Florida, tìm được hơn 2500 bức ảnh và video từ 2 chiếc camera – một chiếc giấu trong ổ cắm điện trên tường phòng ngủ của cô gái, chiếc còn lại nằm trong bộ chuyển điện xoay chiều đặt tại phòng tắm chung của cả nhà.

Cơ quan điều tra xác định số ảnh và video này được chụp và quay bắt đầu từ tháng 12/2016.

Cảnh sát cho biết, Matthew Bordeaux, 48 tuổi, đã sống cùng với người mẹ và cô con gái nói trên "như một gia đình" trong suốt 7 năm qua.

Cô gái trẻ cho biết, khi cả ba người họ chuyển đến đây, Bordeaux đã đưa cho cô chiếc ổ cắm điện để sử dụng, nói rằng "nó rất đắt tiền nên bỏ đi thì phí".

Một chiếc thẻ nhớ trên thiết bị này cho phép Bordeaux chuyển hình ảnh sang máy tính, lưu trữ trong một thư mục không có mật khẩu bảo vệ.

Bordeaux bị bắt giữ hôm 29/10 vừa qua và bị khởi tố tội danh chụp và quay trộm hoạt động riêng tư của người khác.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố dượng