Tin mới

Đọ súng kinh hoàng như phim hành động ở sở cảnh sát Dallas

Chủ nhật, 14/06/2015, 15:16 (GMT+7)

4 tay súng đã điều khiển một chiếc xe tải bọc thép đâm vào các xe cảnh sát tại trụ sở rồi nã đạn.

4 tay súng đã điều khiển một chiếc xe tải bọc thép đâm vào các xe cảnh sát tại trụ sở rồi nã đạn.

Theo tin tức trên Dân trí, vụ đọ súng xảy ra tại tại trụ sở cảnh sát thành phố Dallas, bang Texas (Mỹ) vào sáng sớm ngày 13/6 (giờ địa phương).

Thời điểm kể trên, một nghi phạm đã nã súng và cho nổ bom tại trụ sở cảnh sát Dallas, Mỹ. Cảnh sát Dallas sau đó đã rượt đuổi và bắn chết nghi phạm.

Các nhân chứng cho biết có khoảng 4 tay súng đã thực hiện cuộc tấn công này. Cảnh sát trưởng Brown ban đầu cũng cho rằng có thể có tới 4 cá nhân tham gia vụ tấn công trụ sở cảnh sát, nhưng sau đó xác định chỉ có một nghi phạm bắn từ nhiều góc và nhiều vị trí.

Cảnh sát trưởng Dallas David Brown cho hay, một nghi phạm sau đó đã bỏ trốn trên chiếc xe van, hướng ra phía ngoại ô trong sự truy đuổi của cảnh sát. Cảnh sát đã truy đuổi nghi phạm bằng ô tô tới khu ngoại ô phía nam thành phố.

Sau đó, lực lượng bắn tỉa của cảnh sát đã đã bắn chết một nghi phạm trong vụ tấn công này.

Theo ông Brown, nghi phạm được xác định có tên là James Boulware, và động cơ vụ tấn công là việc con trai ông ta bị cảnh sát tạm giam vì "bị buộc tội khủng bố."

Phía cảnh sát Dallas cho biết đã phát hiện những quả bom ống nằm trong một trong 4 chiếc túi trống, "được đặt rải rác khắp mặt tiền và mặt bên trụ sở cảnh sát". Họ cũng cho hay không có cảnh sát nào bị thương trong vụ đụng độ.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news