Tin mới

Đối thủ chính trị lớn nhất của Putin bị lộ clip "nóng"

Thứ hai, 11/04/2016, 09:09 (GMT+7)

Cựu thủ tướng Nga Mikhail Kasyanov - người được xem là đối thủ chính trị "nặng ký" nhất của Tổng thống Putin, đang trở thành tâm điểm dư luận tại Nga sau khi một đoạn clip sex của ông này với nữ trợ lý bị phát tán.

Cựu thủ tướng Nga Mikhail Kasyanov - người được xem là đối thủ chính trị "nặng ký" nhất của Tổng thống Putin, đang trở thành tâm điểm dư luận tại Nga sau khi một đoạn clip sex của ông này với nữ trợ lý bị phát tán.

Theo Daily Mail, hàng triệu độc giả ở Nga đã giật mình khi xem đoạn video ghi lại cảnh ân ái mặn nồng được cho là giữa ông Kasyanov (58 tuổi) và nữ trợ lý Natalia Pelevina (39 tuổi).

Ngoài chuyện ái ân, video còn ghi lại cuộc tâm sự giữa 2 người, với nội dung về cả chính trị, chuyện làm ăn kinh tế, và cuộc sống riêng.

Ông Mikhail Kasyanov là cựu Thủ tướng dưới thời Tổng thống Putin. Ông này hiện là Chủ tịch đảng đối lập PARNAS (Đảng Tự do Nhân dân) và được xem là đối thủ chính trị nặng nhất của Putin.

Đoạn video ghi lén dài 40 phút này đã được phát trên kênh truyền hình NTV, vốn được biết đến là thân với điện Kremlin.

Chân dung chính trị gia đối lập Nga Kasyanov, thủ lĩnh đảng PARNAS. Ảnh: RIA

Ông Kasyanov đã có vợ và 2 con. Trong khi đó, bà Pelevina vẫn còn độc thân. Mặc dù sinh ra ở Nga nhưng năm 11 tuổi Pelevina đã chuyển đến Anh và mới quay lại Nga 10 năm trước.

Trong vòng 4 năm vừa qua, bà trở thành thành viên của Đảng PARNAS và được bổ nhiệm làm trợ lý của ông Kasyanov, phụ trách bộ phận thanh niên của đảng này.

Vụ bê bối clip sex này nhiều khả năng sẽ phá hỏng sự nghiệp chính trị cũng như cuộc sống gia đình của ông Kasyanov, đặc biệt khi cuộc bầu cử quốc hội Nga sắp diễn ra vào tháng 9 tới.

Trên Facebook cá nhân, ông Kasyanov phủ nhận người đàn ông trong video này là mình. Ông tuyên bố đây tất cả đều là âm mưu của cơ quan mật vụ Nga FSB. Bà Pelevina không phủ nhận nhân vật nữ là mình nhưng bà khẳng định sẽ kiện kênh NTV.

Bên cạnh đó, nữ trợ lý này cũng sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự liên quan việc sử dụng bút gắn camera để ghi hình, tống tiền các đồng nghiệp trong đảng nhằm thăng tiến nhanh hơn.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news