Tin mới

Du khách kinh hãi chứng kiến cảnh đàn cá sấu ăn thịt người

Thứ tư, 18/03/2015, 10:38 (GMT+7)

Một nhóm khách du lịch người Anh đã vô cùng kinh hãi\nkhi chứng kiến cảnh đàn cá sấu trên sông Zambezi đang chia nhau ăn thịt một người\nđàn ông.

Một nhóm khách du lịch người Anh đã vô cùng kinh hãi khi chứng kiến cảnh đàn cá sấu trên sông Zambezi đang chia nhau ăn thịt một người đàn ông.


 

Theo tin tức từ Telegraph, các du khách đang đi theo chỉ dẫn của hướng dẫn viên trên con sông Zambezi, nằm giữa Zimbabwe và Zambia khi họ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó.

Đàn cá sấu đang ăn bên bờ sông nhưng khi đến gần thì tất cả nhận ra bữa ăn của chúng chính là một nửa thi thể người đàn ông trưởng thành.

Các du khách hoảng hốt báo với chính quyền địa phương nhưng khi cơ quan chức năng đến hiện trường thì không còn gì sót lại.

"Thứ duy nhất còn lại là chiếc quần của nạn nhân. Chúng tôi không nhận được tin báo nào về người mất tích nên không nghĩ đây là dân trong làng", một nguồn tin địa phương giấu tên cho hay. 

Những du kách người Anh đã vô cùng kinh hãi khi chứng kiến cảnh đàn cá sấu ăn thịt một người đàn ông trưởng thành

Trong khi đó, truyền thông địa phương cho rằng có thể nạn nhân là một người đàn ông Zambia, trong số 13 thành viên đoàn săn trộm đã đụng độ với lực lượng kiểm lâm Zimbabwe cách đây vài ngày. Trong số họ, chỉ có 9 người bơi qua sông về Zambia sau vụ đụng độ.

Trevor Lane, thành viên Hội bảo tồn Zimbabwe nói: "Chúng tôi nghi ngờ nạn nhân là một tay săn trộm. Anh ta bị thương và đang cố bơi qua sông về Zambia khi bị đàn cá sấu tấn công".

Đây là vụ cá sấu ăn thịt người mới nhất ở Zimbabwe sau khi đã có 3 trẻ em bị loại động vật nguy hiểm này sát hại trong 3 tháng vừa qua.

 

Yên Yên (Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news