Tin mới

Du khách Mỹ tử vong 20 ngày ở Phú Quốc vẫn chưa ai đến nhận

Thứ năm, 19/04/2018, 14:02 (GMT+7)

Thi thể một người đàn ông quốc tịch Mỹ để ở nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc đã 20 ngày nhưng vẫn chưa có người đến nhận.

Thi thể một người đàn ông quốc tịch Mỹ để ở nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc đã 20 ngày nhưng vẫn chưa có người đến nhận.

Hình ảnh người đàn ông nước ngoài chết bất thường tại nhà nghỉ trên đường Lý Thường Kiệt, huyện Phú Quốc, Kiên Giang được đăng tải trên mạng xã hội đang gây được sự chú ý lớn trong Cộng đồng mạng. Được biết, người đàn ông này có tên là Mithel Michaenl Allaen King (58 tuổi, quốc tịch Mỹ).

Ông Mithel Michaenl Allaen King không có việc làm ổn định, sang Phú Quốc thuê một nhà nghỉ để ở được khoảng vài tháng thì tử vong.

Thi thể ông Mithel Michaenl Allaen K. vẫn được lưu giữ tại bệnh viện huyện Phú Quốc. Ảnh: Người Lao Động

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bác sĩ Trương Văn Hữu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc, cho biết thi thể của người đàn ông nước ngoài này đã nằm ở bệnh viện khoảng 20 ngày.

"Dường như cơ quan công an điều tra đang vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của vị khách nước ngoài này", bác sĩ Hưu cho hay.

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an huyện Phú Quốc cho biết đơn vị vừa gửi báo cáo đến Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44) Công an Kiên Giang về vụ người đàn ông quốc tịch Mỹ chết ở Phú Quốc.

"Ông này tử vong do bệnh lý và do có yếu tố nước ngoài nên PC44 thụ lý giải quyết. Theo tôi biết thì cơ quan chức năng đã liên hệ được với người thân của ông này nhưng họ không thể nhận thi thể vì hoàn cảnh khó khăn", đại tá Mót cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an