Tin mới

Dung nhan bất ngờ của bộ 3 nữ sát thủ lĩnh án 127 năm tù

Thứ hai, 14/05/2018, 11:31 (GMT+7)

3 cô gái ở Thái Lan mới đây vừa bị tuyên án tổng cộng 127 năm tù vì sát hại dã man một nữ đồng nghiệp ở miền Bắc Thái Lan được gọi là những "sát thủ ngây thơ"  vì gương mặt kiều diễm và thân hình bốc lửa của họ.

3 cô gái ở Thái Lan mới đây vừa bị tuyên án tổng cộng 127 năm tù vì sát hại dã man một nữ đồng nghiệp ở miền Bắc Thái Lan được gọi là những "sát thủ ngây thơ"  vì gương mặt kiều diễm và thân hình bốc lửa của họ. 

Theo đó, Daily Mail cho hay mặc dù có vẻ ngoài kiều diễm, bốc lửa nhưng 3 cô gái Preeyanuch Nonwangchai, 25 tuổi, Kawita Ratchada, 26 tuổi và Apiwan Satayabundit, 28 tuổi lại phạm phải tội ác tày trời.

Theo đó, 3 nữ sát thủ này đã sát hại nữ đồng nghiệp Warissara Klinjui, 23 tuổi rồi phân thi thể nạn nhân thành nhiều phần, nhồi vào túi rác và chôn tại một khu vực hoang vắng ở Khon Kaen, miền Bắc Thái Lan năm ngoái.

Bằng nghiệp vụ, cảnh sát sau đó nhanh chóng điều tra ra chân tướng vụ việc trong khi đó, cả 3 nghi phạm trốn sang Lào và làm việc trong các tiệm mát-xa.

Chân dung bộ 3 nữ sát thủ Thái Lan khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, cả 3 người đã bị tóm gọn trong khi đang đi mua sắm quần áo. Trong thời gian bị bắt giam, 3 nữ sát thủ đã từng xuất hiện trong những bức ảnh  tươi cười, phì phèo hút thuốc, chụp ảnh tự sướng với các nhân viên cảnh sát khiến dư luận Thái Lan phẫn nộ.

Hình ảnh bộ 3 nữ sát thủ phì phèo thuốc lá bị cánh phóng viên chụp được. Ảnh: Daily Mail

Nonwangchai và Ratchada làm việc trong cùng một quán bar, nơi các cô gái không ngại bán dâm cho khách có nhu cầu.

Theo đó, bộ 3 nữ sát thủ này đã lên kế hoạch giết nạn nhân Klinjui sau khi cô gái này cung cấp thông tin giúp cảnh sát bắt bạn trai của Nonwangchai vì buôn thuốc phiện. Nonwangchai và Ratchada lừa Klinjui lên xe hơi nói muốn bàn công việc nhưng sau đó bóp cổ nạn nhân đến chết. Satayabundit và một nghi phạm nam khác tham gia vào việc giúp Nonwangchai, Ratchada phân thi thể nạn nhân thành nhiều phần và chôn xuống đất.

Nonwangchai nghiện ma túy đá và có nhiều loại thuốc kích dục cho khách hàng và những phụ nữ khác. Hôm 11.5, bộ 3 nữ sát thủ đã bị tuyên án tổng cộng 127 năm tù. Nonwangchai và Rachada bị kết án 34 năm tù 6 tháng sau khi được giảm án chung thân. Satayabundit bị kết án 33 năm tù 9 tháng còn nam đồng phạm Wasin Namprom, 22 tuổi bị kết án 23 năm tù 4 tháng 20 ngày.

Bốn bị cáo cũng phải trả 1,07 triệu baht cho gia đình nạn nhân và 100.000 baht cho tang lễ của cô. 

Một bị cáo thứ 5 tên là Jidarat Promkhun, 23 tuổi, bị kết án 1 năm tù vì lấy điện thoại của nạn nhân đem bán.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news