Tin mới

Em bị nhốt trong cũi, anh trai lên kế hoạch giúp em thoát ra ngoài tìm tự do

Thứ sáu, 09/06/2017, 10:31 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh cậu bé giải cứu em trai bị mẹ nhốt trong cũi, đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có lẽ đây là hình ảnh dễ thương nhất của lũ trẻ tìm đến sự tự do.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh cậu bé giải cứu em trai bị mẹ nhốt trong cũi, đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có lẽ đây là hình ảnh dễ thương nhất của lũ trẻ tìm đến sự tự do.

Được biết đoạn video quay lại tại một gia đình ở Mỹ có hai anh em tên là Ollie và Finn, một cậu bé lẫm chẫm đang bò trong cũi và tìm cách thoát ra ngoài. Nghe thấy tiếng em trai mình, cậu anh trai đã chạy ngay vào phòng và tìm cách giúp e thoát ra ngoài.

Loay hoay một lúc, Ollie đã nhanh chóng lấy một chiếc ghế sau đó cố gắng đưa vào bên trong chiếc cũi của em. Sau đó, câu bé đã trèo vào trong cũi và làm mẫu cho e đứng lên ghế để ra trèo ra ngoài. Ollie muốn Finn cũng thực hiện theo mình và quay sang nói với cậu em: "Làm như này này". Ollie nhanh chóng trèo ra trước để đỡ em. 

Ollie ủn ghế vào trong cũi để giúp em trai.

 

Ban đầu, cậu bé Finn còn lưỡng lự. Ông anh trai bên ngoài đã phải động viên rất nhiều và liên tục nói: "Em làm được mà". Nhận thấy tự do đang rất gần rồi, cậu bé ngước lên nhìn camera giám sát đặt trong phòng trước khi bước lên ghế rồi nhảy ra ngoài. Tuy nhiên, trông thành cũi cũng cao, Finn có chút do dự.

"Nhảy đi em, nhảy đi Finn, anh đỡ cho em".

Cuối cùng, Finn cũng lấy hết can đảm và nhảy ra ngoài, hạ cánh an toàn trong vòng tay anh trai.

Ollie đã dành lời khen cho em trai sau khi thực hiện cú nhảy thành công và rất dũng cảm: "Em làm được rồi đó Finn". Hai anh em ôm nhau rồi bước ra khỏi phòng đi chơi vui vẻ.

Đoạn video đã nhận được vài trăm nghìn lượt thích và chia sẻ sau khi được đăng tải. Nhiều người đã ngợi khen cậu anh trai nhanh trí, không chỉ nói mà còn chỉ dẫn trực tiếp cách làm cho em trai. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news