Tin mới

Gã trai thiêu sống cả nhà cô gái vì bị từ chối tình cảm

Thứ sáu, 17/11/2017, 16:40 (GMT+7)

Khi bị người tình trong mộng từ chối, một gã trai tại Ấn Độ đã dùng xăng thiêu sống đối phương trước cửa nhà nhưng lại vô tình khiến cả nhà cô gái này gặp họa.

Khi bị người tình trong mộng từ chối, một gã trai tại Ấn Độ đã dùng xăng thiêu sống đối phương trước cửa nhà nhưng lại vô tình khiến cả nhà cô gái này gặp họa. 

DM đưa tin cho hay, sự việc diễn ra vào khoảng 9h tối ngày 13/11 trên địa bàn thành phố Chennai, thủ phủ bang Tamil Nadu, Ấn Độ. 

Bị từ chối tình cảm, tên Akash đã sát hại đối phương để trả thù nhưng lại vô tình khiến cả gia đình cô này bị thiêu sống. Ảnh: DM

Theo đó, ba nạn nhân xấu số trong vụ thảm án được xác định là Induja Mugam, 22 tuổi, nữ sinh viên Đại học chuyên ngành kỹ thuật cùng mẹ ruột Renuka Mugam, 44 tuổi và em gái Nivedha Mugam, 21 tuổi.

Cả gia đình gặp nạn thương tâm khiến 1 người chết và 2 người bỏng nặng. Ảnh: DM

Tai họa bắt đầu khi nghe tiếng chuông reo, Induja đã chạy ra xem xét và phát hiện người bạn học cùng trường là Akash, 22 tuổi đang đợi trước hiên nhà. Biết hắn từng theo đuổi mình suốt thời gian dài, song nữ sinh chuyên ngành kỹ thuật vẫn kiên quyết từ chối tình cảm.

Khi thấy trời quá tối, Induja đã đứng trong nhà và trả lời vọng ra chứ không chịu gặp mặt trực tiếp. 

Tuy nhiên, do Akash liên tục thuyết phục bằng lời lẽ ngon ngọt nên cô gái trẻ mới đồng ý mở cửa để nêu rõ qua điểm về vấn đề yêu đương.

Tuy nhiên, kẻ thủ ác lại nhanh chóng hất xăng lên cơ thể của người tình trong mộng, châm lửa đốt rồi bỏ trốn khỏi hiện trường khiến nạn nhân bị ngọn lửa thiêu cháy.

Nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết từ chị gái, cô Nivedha cùng mẹ ruột liền chạy ra giúp đỡ nên cũng bị cơn hỏa hoạn cuốn theo. Sau đó, ba nạn nhân đáng thương được hàng xóm xung quanh đưa tới bệnh viện Kilpauk Medical Hospital cấp cứu.

Induja đã tử vong trên đường đến bệnh viện, trong khi đó, bà Renuka cùng con gái út Nivedha được chuyển vào khoa hồi sức cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng lên tới 49% và 23% diện tích cơ thể.

Bác sĩ Ashiq tại bệnh viện Kilpauk Medical Hospital cho biết: "Người mẹ rất nguy kịch với nhiều tiên lượng xấu, còn cô Nivedha thì rơi vào hôn mê sâu do vết bỏng bị nhiễm trùng.

Do đó, chúng tôi chỉ có thể ổn định tình trạng sức khỏe cho các nạn nhân rồi lập tức chuyển họ đến một cơ sở y tế khác với khả năng điều trị tốt hơn. Hiện chưa thể xác định liệu hai mẹ con đáng thương này có thể qua khỏi hay không".

Khi sự việc xảy ra, cha của cô Induja là ông Shan Mugam, 45 tuổi, hiện đang làm việc tại Canada đã lập tức đáp chuyến bay gần nhất về quê nhà để thực hiện tang lễ cho đứa con xấu số vào ngày 15/11.

"Shan cảm thấy rất đau khổ và gần như gục ngã trước tấn thảm kịch này. Anh ấy mất đi con gái lớn, vợ thì vẫn rơi vào trạng thái nguy kịch trong khi cô con út sẽ phải sống chung với những vết sẹo kinh khủng suốt quãng đời còn lại.

Tôi nghĩ tên Akash phải nhận mức hình phạt nghiệm khắc nhất vì hắn dám hủy hoại cuộc sống của cả một gia đình. Hãy treo cổ hắn", bạn thân của gia đình nạn nhân ông Arul Nagrajan bày tỏ.

Cảnh sát tại địa phuong đã nhanh chóng thành lập tổ công tác nhằm truy lùng tung tích của Akash và bắt giữ thành công đối tượng này vào sáng ngày 14/11 khi hắn đang đứng chờ ở một bến xe buýt trên địa bàn khu dân cư Adambakkam, thành phố Chennai.

Hiện tên Akash đang bị các cơ quan chức năng tiến hành tạm giữ đồng thời chờ khởi tố với tội danh giết người có tình tiết đặc biệt nghiêm trọng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news