Tin mới

Giải cứu đội bóng Thái Lan: Thêm 10 người trong đội cứu hộ bị thương

Chủ nhật, 08/07/2018, 10:11 (GMT+7)

Theo The Guardian, ngày hôm qua (7/7), 10 người khác trong đoàn cứu hộ đã bị thương khi xe của họ gặp tai nạn trên đường tìm lối thoát hiểm khác cho 13 người mắc kẹt.

Theo The Guardian, ngày hôm qua (7/7), 10 người khác trong đoàn cứu hộ đã bị thương khi xe của họ gặp tai nạn trên đường tìm lối thoát hiểm khác cho 13 người mắc kẹt.

Thêm 10 người trong đội cứu hộ bị thương khi tìm cách giải cứu đội bóng Thái Lan

Ảnh: Twitter

Tuy các báo cáo sơ bộ cho thấy các chấn thương không quá nghiêm trọng, nhưng một phóng viên có tên Richard Barrow cho biết một người trong đoàn nói trên đã bị "chấn thương nghiêm trọng".

Hiện tại, vấn đề an toàn cho các đội cứu hộ đang được quan tâm chặt chẽ hơn, đặc biệt sau tai nạn đáng tiếc dẫn tới việc Saman Kunan, một thợ lặn từng hoạt động trong hải quân Hoàng gia Thái Lan, thiệt mạng vào hôm 6/7.

Công tác cứu hộ sẽ gặp nhiều trở ngại hơn nữa khi mưa xuống. Trước đó, nhà sáng chế kiêm tỉ phú Elon Musk đã đưa ra giải pháp dùng tàu ngầm mini để thực hiện nhiệm vụ giải cứu.

Tàu ngầm này sẽ mất 8 giờ để lắp ráp và 17 giờ để đưa tới hang Tham Luang. Tuy nhiên, dựa trên khung thời gian hiện tại, kế hoạch này dường như sẽ khó thực hiện được.

Sau 2 tuần mắc kẹt trong hang Tham Luang, 12 cầu thủ nhí và trợ lý huấn luyện viên (HLV) đội bóng Lợn hoang đã gửi những dòng thư đầu tiên cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news