Tin mới

Giật mình "người lạ" xuất hiện trong bức ảnh chụp dưới hồ

Thứ tư, 11/03/2015, 13:30 (GMT+7)

Mới đây, một người phụ nữ người Australia đã đăng tải lên Facebook bức ảnh khiến nhiều người ớn lạnh khi xuất hiện một "em bé ma" trong tấm hình.

Mới đây, một người phụ nữ người Australia đã đăng tải lên Facebook bức ảnh khiến nhiều người ớn lạnh khi xuất hiện một "em bé ma" trong tấm hình.


 

Theo tin tức từ Daily Mail, trong ảnh có thể nhìn thấy rõ 2 người phụ nữ và 4 trẻ em đang chơi đùa. Nhưng bà Davison và Jessie Lu, 2 người lớn có mặt trong bức ảnh lại khẳng định lúc đó chỉ có họ và 3 đứa trẻ, tổng cộng là 5 người dưới hồ mà thôi.

Sau khi xem xét kỹ, có thể thấy hình ảnh một bé gái mặc đồ trắng, đôi mắt đen xuất hiện cạnh bà Davison. Bé gái không nhìn rõ mặt, một tay đặt lên vai bà Davison còn tay kia bám vào cánh tay đứa trẻ được bà bế.

Bức ảnh được chụp tại con lạch nhỏ tên Murphy, thuộc sông Lockyer, phía đông nam Queensland

“Lúc chụp ảnh tôi không để ý nhưng đúng thật là có người đặt tay lên vai tôi, các ngón tay của nó rất dài”, bà Davison nhớ lại.

Câu chuyện kỳ lạ này càng khiến người nghe “lạnh gáy” hơn khi các nhà nghiên cứu tìm ra câu chuyện về Doreen O'Sullivan, một cô bé 13 tuổi bị chết đuối năm 1913, cũng tại địa điểm đó.

Doreen O'Sullivan, con gái lớn của ông James O'Sullivan bị chết đuối khi tắm tại Lockyer Creek vào ngày 22/11/1913. Một giờ sau, thi thể của cô bé được phát hiện và lễ tang được tổ chức vào chiều thứ bảy ngày hôm sau.

Tờ báo đăng tin bé gái bị chết đuối năm 1913 

Điều đáng lo ngại là, bà Davison khẳng định đã có những điều kì lạ, bí ẩn xuất hiện trong ngày hôm đó khi họ bơi trên sông và họ tin chắc rằng đã có một hồn ma dưới nước.

"Ngày hôm đó, con gái tôi đã cảm nhận rõ ràng rằng chân con bé bị một ai đó nắm lấy hai lần khi đang bơi".

"Lần cuối cùng tôi xuống nước để ngâm chân cho mát, tôi đã cảm thấy có một cái gì đó sau lưng mình khi trở lên nhưng tôi đã bỏ qua", bà Davison cho biết thêm.

Bà Davison tin chắc rằng linh hồn của Doreen O'Sullivan vẫn còn lẩn khuất dưới sông.

Sông Lockyer thường có những con lạch nhỏ chạy xen nhau, với độ sâu tương đối lớn và nước chảy xiết. Do đó ở đây hay xảy ra những vụ chết đuối.

Người dân vẫn thường truyền tai nhau rằng khi tắm dưới lạch mà thấy ai đó bám chân, hay chạm vào vai thì hãy bỏ qua vì có thể đó là những linh hồn bị chết đuối muốn trêu đùa bạn mà thôi.

 

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news