Tin mới

Giấu chồng đi nâng ngực, vợ trẻ chết thảm trên bàn phẫu thuật

Thứ tư, 21/08/2019, 16:49 (GMT+7)

Khi phát hiện thi thể vợ, người chồng thấy máu chảy ra từ mắt, mũi, miệng, tai còn cổ thì chi chít vết kim tiêm.

Yang Xue, 28 tuổi đã giấu gia đình đi nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Wanhe, thành phố Nanyang, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Mẹ của hai bé trai song sinh hai tuổi đã chết vào ngày 18/8 ngay trên bàn phẫu thuật. Chồng của Yang, anh Zhang tuyên bố gia đình không biết chuyện vợ đi nâng ngực.

Theo các báo cáo, Yang đã giấu gia đình đến thẩm mỹ viện này lần thứ hai. Hai tháng trước đó, cô đã tiến hành nâng ngực tại đây mà chồng không hay biết. Hiện tại, cơ sở này đã ngừng hoạt động để tiếp nhận điều tra. Một số nguồn tin cho biết thẩm mỹ viện không đủ điều kiện để tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ.

Cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã bị đóng cửa trong khi quá trình điều tra đang diễn ra. Ảnh: AsiaWire

Yang cùng với một trong hai con trai sinh đôi của mình. Ảnh: AsiaWire

Anh Zhang nói: "Cô ấy đi lúc 10h sáng (ngày 18/8). Chúng tôi phát hiện ra biến chứng vào lúc 17h35 chiều. Họ nói với chúng tôi là vẫn đang cố gắng cứu cô ấy, những các bác sĩ tới và tuyên bố vợ tôi đã chết. Vợ tôi bị chảy máu từ mắt, mũi, miệng và tai. Cổ thì chi chít vết kim tiêm".

"Tôi thậm chí còn không biết cô ấy đi phẫu thuật. Không có ký kết gì cả. Họ cho tôi xem chữ ký nhưng trông  có vẻ là giả. Nó chắc chắn không phải do vợ tội tôi ký. Phòng khám đã đóng cửa và các quan chức đang điều tra. Họ đang thẩm vấn hai bác sĩ và một y tá".

Anh Zhang tuyên bố các bác sĩ tại thẩm mỹ viện này không đủ điều kiện thực hiện ca phẫu thuật và hoạt động kinh doanh của họ không được trang bị để xử lý các biến chứng y khoa.

Mẹ của Yang tiết lộ với truyền thông địa phương rằng khi tới thẩm mỹ viện vào ngày xảy ra sự cố, cô đã nói với bà. Hôm đó, Yang không ăn sáng và gọi điện cho mẹ vào giữa trưa. "Con đang khắc phục ca phẫu thuật lần trước. Bác sĩ nói không được ăn gì trước khi phẫu thuật", Yang nói với mẹ qua điện thoại. Khi bà mẹ hỏi khi nào trở về nhà, cô Yang trả lời là không biết chắc chắn và cúp điện thoại.

Cô Yang là mẹ của hai bé trai sinh đôi. Ảnh: AsiaWire

Giới chức địa phương đang tiến hành điều tra vụ án nhưng cả cảnh sát và người phát ngôn của chính quyền đều không tiết lộ thêm thông tin về cái chết của cô Yang. Vì vậy, không rõ quá trình phẫu thuật có sai sót gì hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news