Tin mới

Hãi hùng cảnh người phụ nữ ném xe đẩy của bé 8 tháng tuổi ra đường

Thứ sáu, 01/12/2017, 10:06 (GMT+7)

Do tức giận vì cãi nhau, một người phụ nữ đã nhẫn tâm với lấy chiếc xe đẩy có đứa bé 8 tháng tuổi nằm bên trong và vứt thẳng ra đường.

Do tức giận vì cãi nhau, một người phụ nữ đã nhẫn tâm với lấy chiếc xe đẩy có đứa bé 8 tháng tuổi nằm bên trong và vứt thẳng ra đường.



Theo Daily mail, Yohanna Pinones Iter, 38 tuổi và người chồng Jorge Huerta, 40 tuổi đã có một trận ẩu đả với một người chủ quầy hàng ở thành phố Antofagasta (Chile) khi buộc tội người chủ này đã đâm thủng lốp xe của họ.

Hình ảnh người phụ nữ ném chiếc xe đẩy ra đường. Ảnh Dailymail

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc, Pinones Iter và Huerta cùng con gái của họ bất ngờ xuất hiện với gậy và tiến gần lại người chủ. Ngay lúc đó, người phụ nữ được cho là con gái của cặp đôi Iter và Huerta đã túm tóc vợ của chủ quầy hàng khi cô đang cố gắng bảo vệ chồng mình. Người chủ sau đó đã bước ra cùng một con dao lớn tấn công Pinones Iter trước khi đâm Huerta. Khi thấy chồng bị đâm, Pinones đã phản ứng bằng bằng nhấc chiếc xe đẩy của đứa bé 8 tháng tuổi vứt thẳng ra đường, trong khi người mẹ đứa bé cố gắng chạy về phía con nhưng không kịp ngăn lại.

Con gái 8 tháng tuổi của người chủ hàng cũng đã nhập viện ngay sau đó. Hiện tại không có tin tức về tình trạng của đứa bé.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news