Tin mới

Hai tàu hỏa đâm nhau tại Pakistan, ít nhất 19 người chết

Thứ năm, 03/11/2016, 16:03 (GMT+7)

Hai tàu hỏa đâm nhau hôm nay, 3/11 tại thành phố Karachi, Pakistan khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương.

Hai tàu hỏa đâm nhau hôm nay, 3/11 tại thành phố Karachi, Pakistan khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương.

[mecloud]GZ6tEZ3m8l[/mecloud]

Theo Reuters, 2 tàu hỏa này bất ngờ đâm nhau tại khu vực gần ga Landi, thành phố Karachi. Đoàn tàu khách Zakaria Express đụng tàu Fareed Express khi đó đang đậu tại ga Juma Goth Train.

Ông Nasir Nazeer, một quan chức ngành đường sắt cho biết người lái đoàn tàu thứ hai có khả năng đã không chú ý đến tín hiệu giao thông đường sắt và gây ra tai nạn. Cú va chạm khiến hai toa tàu Fareed Express và một toa tàu Zakaria Express bị lật và bị phá hủy hoàn toàn.

Bác sĩ Seemi Jamali tại bệnh viện Jinnah Karachi, nơi đang điều trị cho phần lớn người bị thương, cho biết trong số những người bị nạn có 3 phụ nữ, 2 trẻ em. Hiện có 5 người bị thương đang nguy kịch do chấn thương đầu.

Sĩ quan cảnh sát Mukhtar Shah cho biết con số thương vong có thể tăng lên do một số nạn nhân còn mắc kẹt trong tàu.

Trước đó, vào tháng 9/2016, một vụ tàu hỏa đâm nhau xảy ra tại thành phố Multan, tỉnh Punjab khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 93 người bị thương.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tàu hỏa đâm nhau