Tin mới

Hành khách duy nhất thoát chết trong vụ tai nạn máy bay Ethiopia vì trễ giờ

Thứ hai, 11/03/2019, 09:19 (GMT+7)

Ông Antonis Mavropoulos mang quốc tịch Hy Lạp là hành khách duy nhất thoát chết trong chuyến bay định mệnh ET302.

Antonis Mavropoulos, người Hy Lạp là chủ tịch Hiệp hội Chất thải rắn Quốc tế. Ông dự định đến Nairobi, Kenya để tham dự cuộc họp thường niên của Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc.Theo đúng lịch trình, ông Antonis Mavropoulos sẽ lên chuyến bay mang số hiệu ET302 nhưng lại bị lỡ chuyến vì đến muộn hai phút.

Antonis Mavropoulos viết trên Facebook rằng: "Tôi đã rất tức giận bởi không ai giúp tôi đến cửa lên máy bay đúng giờ".

Ông Antonis Mavropoulos là hành khách duy nhất thoát chết trong chuyến bay định mệnh.

Ngay sau đó Mavropoulos đặt chuyến bay khác để tới Kenya thì cảnh sát ngăn ông lại. Viên sĩ quan cảnh sát nói với ông Mavropoulos rằng đừng tức giận mà hãy tạ ơn Chúa bởi ông là hành khách duy nhất không lên chuyến bay ET302 mất liên lạc chỉ 6 phút sau khi cất cánh. Mavropoulos vô cùng sốc trước những gì đang diễn ra.

Giới chức sân bay nói rằng họ muốn thẩm vấn và kiểm tra chéo lý lịch của ông Mavropoulos bởi tại sao ông đặt vé mà không lên máy bay và nhiều thứ khác nữa.

Sáng 10/3, chiếc Boeing 737 MAX 8 của hãng hàng không Ethiopian Airlines chở theo 149 hành khách cùng 8 thành viên phi hành đoàn rơi chỉ sau 6 phút cất cánh. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn không còn một ai sống sót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan