Tin mới

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông bị "xích như chó" bò trên đường phố

Thứ ba, 15/04/2014, 21:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh một người đàn ông xuất hiện trên đường phố\nFarringdon, London, Anh với tư thế bị "xích như chó" và đi bằng bốn chân đã thu hút nhiều ánh mắt tò mò và được cư dân London chụp và quay phim\nlại.

(Tinmoi.vn) Hình ảnh một người đàn ông xuất hiện trên đường phố Farringdon, London, Anh với tư thế bị "xích như chó" và đi bằng bốn chân đã thu hút nhiều ánh mắt tò mò và được cư dân London chụp và quay phim lại.

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông bị xích như chó bò trên đường phố


Toàn bộ câu chuyện vẫn còn đầy bí ẩn và có lẽ kích thích một số trí tưởng tượng dâm đãng. Cho đến khi người phụ nữ có mặt trong các bức ảnh tiết lộ nguồn gốc của sự việc kỳ lạ này thực sự thuộc một dự án hoạt động của họ.

Cô gái tự giới thiệu với báo Independent, cô tên là Eden Avital Alexander, là một diễn viên diễn viên nhạc kịch được 20 năm và đã tham gia vào dự án này bởi vì nó tập trung nghiên cứu phản ứng của những người xem xung quanh. Một chiếc camera đã quay lại phản ứng của những người qua đường trong khi cô đi dạo cùng với người đàn ông bị xích cổ và bò trên đường như một chú chó. Phản ứng của người xem sau đó đã được cô đọng lại trong ba phút.  

Người phụ nữ cho hay, rất nhiều người đã đến gần cô và một người đã cãi nhau với cô về quyền con người. Cô kể: “Một người khác bảo tôi hãy khiến chú chó của tôi cười trước máy quay của cô ấy. Cô còn đi cùng chúng tôi trong khoảng 5 phút. Một vài người thì hỏi tôi đó có phải là chồng tôi không? Với kinh nghiệm diễn viên, tôi đều trả lời họ rất lịch sự.”

Hành động kỳ lạ của cô thu hút rất nhiều chú ý của những người xung quanh về bình đẳng giới và cũng cho thấy ranh giới mong manh giữa cuộc sống của mỗi người và cộng đồng, cô phản ánh.

“Tôi thật sự tin rằng, những phản ứng của họ cho thấy rất nhiều người coi trọng bình đẳng giới, quyền con người, quyền của động vật, nơi những lớp vỏ giả tạo ngừng lại và cuộc sống của thật sự con người bắt đầu", cô nói.

Cô cũng bày tỏ không đồng tình với vai diễn viên trong cảnh đóng nhưng rất tự hào vì đã tham gia dự án này. Cô gái cho hay, "những tấm ảnh được báo chí chụp lại nhìn khá kỳ quặc, chỉ có 5 bức và một video được đăng lên, trong khi những người qua đường chụp nhiều hơn nhiều."

C.K (Theo Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news