Tin mới

Hình ảnh người ăn xin dùng iPhone 5 gây tranh cãi ở Nga

Thứ hai, 24/11/2014, 11:11 (GMT+7)

Hình ảnh một người ăn xin nhân lúc không ai chú ý, lôi chiếc điện thoại iPhone 5 ra sử dụng đang làm dấy lên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng ở Nga.

Hình ảnh một người ăn xin nhân lúc không ai chú ý, lôi chiếc điện thoại iPhone 5 ra sử dụng đang làm dấy lên một cuộc tranh cãi trong Cộng đồng mạng ở Nga.

 

Mới đây, một người dùng mạng có tên Dmitry Nizhegorodets đã chụp lại được hình ảnh một người phụ nữ ăn xin dùng chiếc điện thoại iPhone 5 đắt tiền khi đang ngồi xin tiền tại Công viên Gorky, Moscow, Nga.

"Tôi đã chụp được những bức ảnh ấy một cách tình cờ", Dmitry cho biết.

Theo lời kể của Dmitry, sau khi được mọi người qua đường dừng lại cho tiền và nhân lúc không ai để ý, người phụ nữ đó đã lôi chiếc điện thoại iPhone 5 ra dùng và rất chăm chú vào nó. Do có tấm biển che khuất nên khó có ai có thể phát hiện ra được sự việc đang diễn ra.

Những bức ảnh này sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cho rằng việc người ăn xin này dùng iPhone 5 là hoàn toàn bình thường vì đó có thể là nhu cầu cá nhân và rất có thể cô ấy xin được hoặc mua được của ai với giá rẻ.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều lên án chỉ trích bởi họ cho rằng chỉ khi phải gặp hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, người ta mới cần đến sự thương hại, bố thí của những người xung quanh. Bởi vậy, khi xin được tiền, họ cũng nên trân trọng số tiền xin được đó, chứ không nên chi tiêu hoang phí vào việc mua chiếc điện thoại đắt tiền để sử dụng.

Người phụ nữ ngồi xin tiền tại Công viên Gorky, Moscow, Nga. Rất nhiều người hảo tâm đã dừng lại và cho tiền

Sau khi được mọi người qua đường dừng lại cho tiền và nhân lúc không ai để ý, người phụ nữ đó đã lôi chiếc điện thoại iPhone 5 ra dùng một cách chăm chú, say sưa

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news