Tin mới

Hình ảnh quả trứng nhận 38 triệu "like" trên Instagram gây xôn xao

Thứ ba, 15/01/2019, 16:53 (GMT+7)

Mới đây một hình ảnh quả trứng được 1 tài khoản đăng đã đạt kỷ lục mạng xã hội với 36 triệu lượt thích.

Những chuyện thú vị xung quanh quả trứng nhận được hàng trục triệu like vẫn đang là đề tại gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Theo thông tin từ kênh Channel News Asia, một tài khoản world-record-egg đăng hình quả trứng kèm dòng chú thích: "Hãy lập kỷ lục thế giới và trở thành tài khoản được yêu thích nhiều nhất trên Instagram, đánh bại kỷ lục thế giới hiện nay của Kylie Jenner (18 triệu lượt yêu thích)".

Trước đó Kylie Jenner và hàng loạt sao khác như Shawn Mendes, Charlie Puth, Demi Lovato,... tham gia vào "chiến dịch" đăng hình quả trứng.

Đáng chú ý là những tài khoản mang tính chính chủ như các trang báo hay tài khoản chính thức của Instagram cũng nhấn like cho quả trứng đáng yêu này.

Tính đến thời điểm hiện tại, quả trứng của một tài khoản đã nhận về hơn 38 triệu like, tăng gần 20 triệu like chỉ sau 1 ngày.

Ảnh Instagram

Đây có được coi là bức ảnh có lượt like gần gấp đôi rất nhiều bức ảnh từng được yêu thích nhiều nhất trên ứng dụng Instagram.

Tạp chí Forbes cho biết đã trao đổi với người sở hữu tài khoản nhưng không tiết lộ danh tính theo ý muốn của người này.

"Tôi nghĩ sẽ là một trải nghiệm thú vị khi cố gắng phá vỡ một kỷ lục chỉ bằng một thứ thật cơ bản.

Chính nghĩ đó giúp tôi quyết định đăng ảnh quả trứng. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng điều này thật là buồn cười khi một thứ đơn giản như quả trứng có thể giành ngôi vô địch",  chủ sở hữu tài khoản chia sẻ.

Cho đến nay vẫn chưa có người nào lý giải được vì sao một quả trứng lại có thể giành lấy nhiều sự yêu thích đến vậy của cư dân mạng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news