Tin mới

Hoa hậu Trái Đất 2016 bị tố ngủ với nhà tài trợ để lấy vương miện

Thứ hai, 31/10/2016, 11:32 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 lại tiếp tục vướng vào lùm xùm khi một thành viên trong ban tổ chức vừa lên tiếng tố tân hoa hậu đã ngủ với nhà tài trợ để đổi lấy vương miện.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 lại tiếp tục vướng vào lùm xùm khi một thành viên trong ban tổ chức vừa lên tiếng tố tân hoa hậu đã ngủ với nhà tài trợ để đổi lấy vương miện.

"Tôi đoán tin đồn về hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ và hứa sẽ cho cô vương miện là đúng. Tôi thậm chí đã phàn nàn lên Carousel (ban tổ chức cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé máy bay về nước chậm hơn 4 ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật buồn", giám đốc quốc gia của Đan Mạch tại cuộc thi này - John Paul Hamilton phát biểu trên trang Critical Beauty của Mỹ.

Tân Hoa hậu Trái Đất và 3 á hậu. Ảnh: Missosology

Người này còn tung ra những đoạn tin nhắn giữa anh với thành viên ban tổ chức, phàn nàn về cách hành xử của hoa hậu Ecuador, tố cáo cô này ăn cắp đầm dạ hội của hoa hậu Mexico.

Thậm chí, Hoa hậu Trái Đất còn bị "ông hoàng" của các cuộc thi hoa hậu Osmel Sousa đánh giá là cuộc thi tồi tệ, chỉ xứng đáng xếp hạng 4 mà thôi.

Với số lượng thí sinh đông đảo, bề dày lịch sử 16 năm và mục đích cao cả, Hoa hậu Trái Đất đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người và được xem như một trong những cuộc thi uy tín nhất hành tinh. Tuy nhiên, vài năm gần đây cuộc thi này liên tiếp khiến khán giả thất vọng bởi chất lượng thí sinh giảm sút và khâu tổ chức quá sơ sài. Năm nay, cuộc thi bị chê tổ chức thiếu chuyên nghiệp với băng-rôn thua cả hội chợ, chất lượng thí sinh quá kém...

Những bê bối liên tiếp khiến Hoa hậu Trái Đất đã bị loại khỏi danh sách những cuộc thi Grand Slam.

Xem thêm video:

[mecloud]hWtDLepCTi[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news