Tin mới

Hoảng hồn phát hiện trăn khủng dài gần 4m trong máy giặt

Thứ sáu, 27/10/2017, 14:07 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Thái Lan đã rất kinh hãi kh i phát hiện một con trăn ẩn nấp bên trong chiếc máy giặt của gia đình mà không ai hay biết.

Một người đàn ông tại Thái Lan đã rất kinh hãi kh i phát hiện một con trăn ẩn nấp bên trong chiếc máy giặt của gia đình mà không ai hay biết. 

Tờ Newsflare cho hay Korncharoon Roekchai, 48 tuổi sống tại tỉnh Chachoengsao (Thái Lan) khi mở cửa chiếc máy giặt của gia đình để bỏ quần áo vào đã hoảng hồn khi nhìn thấy một con trăn cỡ lớn đang nhìn thẳng về phía mình, đầu lắc lư, miệng mở rộng ở tư thế sẵn sàng tấn công. 

Con trăn khủng nằm ẩn nấp bên trong máy giặt. Ảnh: Newsflare

Roekchai đã thét lên kinh sợ và đóng sầm cửa máy giặt lại và nhảy về phía sau. 

Các nhân viên cứu hộ khống chế và bắt giữ con trăn. Ảnh: Newsflare

Theo Roekchai, chiếc máy giặt được đặt ở ngoài hiên nhà nên thỉnh thoảng có một vài con vật nhỏ chui vào bên trong nhưng chưa bao giờ ông nghĩ sẽ gặp tình cảnh đáng sợ này. 

"Chiếc máy giặt này đã gặp một số vấn đề trước đây nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ đến trường hợp đáng sợ như vậy. Tôi mở cửa máy giặt và có cảm giác như mình bị lên cơn đau tim. Tôi chỉ nhớ mình đã nhìn thấy màu hồng bên trong miệng con trăn đang há rộng và sẵn sàng tấn công", ông Roekchai chia sẻ. 

Ngay sau đó, lực lượng giải cứu động vật hoang dã đã được gọi đến để bắt giữ con vật hung dữ này. 

Khoảng 30 phút, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường, một nhân viên cứu hộ đã cẩn thận mở cửa máy giặt trong khi một nhân viên khác sử dụng một cây gậy dài có buộc dây để giữ chặt đầu của con trăn kéo ra ngoài. 

Con trăn khá giận dữ, liên tục há miệng nhe răng đòi tấn công và quẫy mạnh trên sàn nhà khiến các nhân viên cứu hộ gặp khá nhiều khó khăn mới bắt giữ và đưa nó vào bao đựng được. 

Theo các nhân viên cứu hộ, đây là con trăn Miến Điện dài khoảng 3,6m. Họ cho rằng con trăn đã chui vào bên trong chiếc máy giặt để giữ ấm cơ thể. 

Hiện con trăn đã được mang đi và thả tự do tại một khu vực an toàn. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news