Tin mới

Hoảng hốt vì tổ ong phủ gần 1 m trên giường

Thứ năm, 28/08/2014, 10:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người\nphụ trách kiểm soát dịch hại cho biết, anh đã thực hiện một “công việc lớn lao\nnhất trong sự nghiệp của anh” sau khi được gọi yêu cầu giải quyết một tổ ong gồm\nhơn 5000 con trên giường ngủ.

(Tinmoi.vn) Một người phụ trách kiểm soát dịch hại cho biết, anh đã thực hiện một “công việc lớn lao nhất trong sự nghiệp của anh” sau khi được gọi yêu cầu giải quyết một tổ ong gồm hơn 5000 con trên giường ngủ.

Những con ong bắp cày đã cắn xé những chiếc gối và đệm trên giường để tạo thành tổ ong khổng lồ của chúng.

Anh John Birkett đến từ Cơ quan Kiểm soát dịch hại Longwood cho biết đã loại bỏ một tổ ong dài 3ft (tương đương gần 1m) khỏi một chiếc giường ở Winchester, Anh. Đây là công việc bất thường nhất anh đảm nhận trong suốt 45 làm công việc của mình.

Anh cho biết, “thực sự nguy hiểm” nếu chủ căn hộ tự mình cố gắng giải quyết tổ ong này.

“Khi quay lại, tôi chỉ biết kinh ngạc”, anh nói thêm.

Tổ ong “khủng” đã được một phụ nữ phát hiện ra trong nhà mình ở St Cross, tại một phòng riêng không sử dụng đến, với cửa sổ căn phòng mở.

Anh Birkett tin rằng, tổ ong này phải mất ba tháng để xây dựng. Những con ong bắp cày đã cắn xé những chiếc gối và đệm trên giường để tạo thành tổ ong khổng lồ của chúng.

Tuy nhiên, anh Birkett từ chối giải cứu chiếc chăn móc của chủ nhân.

Anh nói: “Tổ ong lan ra cả chiếc chăn và trên giường. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy quá nhiều ong như vậy và tôi đã thực hiện công việc này trong 45 năm.

Tôi đã phải đi đến căn phòng và đóng cửa lại, chứ không thì căn nhà đã bị ong bao phủ.”

Mất hai giờ đồng hồ để  anh phun thuốc diệt côn trùng và phá hủy tổ ong.”

Chi MK (Theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news