Tin mới

Hoàng tử Anh gây sốt với hình ảnh bắt cá sấu

Thứ hai, 18/05/2015, 08:41 (GMT+7)

Hoàng tử Anh Harry mới đây lại thu hút sự chú ý của công chúng với hình ảnh bắt cá sấu trong chuyến đi đến Australia hôm 16/5.

Hoàng tử Anh Harry mới đây lại thu hút sự chú ý của công chúng với hình ảnh bắt cá sấu trong chuyến đi đến Australia hôm 16/5.

Theo tin tức trên BBC, bức ảnh gây "sốt" trong những ngày qua cho thấy hoàng tử Harry ngồi trên mình con cá sấu dài 3,1m và được Hiệp hội Bảo vệ động vật hoang dã lãnh thổ Bắc Australia (PWCNT) chia sẻ trong ngày cuối cùng của chuyến công du 8 ngày.

Bức ảnh trên được chụp tại cảng Darwin, Australia.

Hoàng tử Anh Harry giúp bắt cá sấu ở Australia. 

Erin Britton, người đứng đầu hiệp hội cho biết, hoàng tử Anh muốn trở thành một người bắt cá sấu cừ khôi và đã góp sức đáng kể trong việc giúp nhóm chuyển cá sấu đến một nơi ở mới. Những người bảo vệ ở đây muốn đưa các con cá sấu ra khỏi những con lạch, nơi có thuyền đi lại và người dân câu cá, để hạn chế tai nạn.

PWCNT cho biết có hơn 200 con cá sấu được rời ra khỏi cảng Darwin mỗi năm.

Tìm kiếm và di chuyển cá sấu là công việc thường nhật của những nhân viên bảo vệ động vật hoang dã ở vùng này nhằm hạn chế nguy cơ thương tích và tử vong cho những người dân chèo thuyền, câu cá.

Trước đó, hoàng tử 30 tuổi của Anh cũng đã tham gia một trận đá bóng giao hữu với nhóm cầu thủ U20 của New Zealand và ghi được bàn thắng ở phút cuối của trận đấu.

Trước đó, hoàng tử Harry tham gia trận bóng với U20 Zew Zealand.

Hoàng tử Harry mới hoàn thành nhiệm vụ biệt phái một tháng trong Lực lượng Quốc phòng Australia. Anh cũng vừa cho biết muốn lập gia đình và có con, nhưng hiện vẫn chờ bóng hồng của cuộc đời để "chia sẻ sức ép" của nhiệm vụ hoàng gia. Là em trai Hoàng tử William, Harry vừa bị lùi xuống thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh sau khi cháu gái, Công chúa Charlotte, chào đời hôm đầu tháng.

 Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news