Tin mới

Hong Kong rúng động nghi án mẹ sát hại, phân xác con gái

Thứ ba, 19/12/2017, 14:36 (GMT+7)

Cảnh sát Hong Kong vừa bắt giữ một người phụ nữ vì tình nghi cô này đã ra tay sát hại rồi phân tách thi thể con gái để phi tang.

Cảnh sát Hong Kong vừa bắt giữ một người phụ nữ vì tình nghi cô này đã ra tay sát hại rồi phân tách thi thể con gái để phi tang.

Daily Mail đưa tin, người phụ nữ họ Cao đến từ Trung Quốc đại lục cách đây 2 năm và đang cư trú tạm thời ở Hong Kong. Cô ta sống cùng con gái 12 tuổi tại một căn hộ ở khu vực Mong Kok.

Ông Lâm, một người hàng xóm của cô Cao nói rằng, trước khi sự việc xảy ra, cô này có mượn điện thoại của ông để gọi cho chồng. Tuy nhiên, mãi không thấy cô Cao trả điện thoại, gọi cửa cũng không có động tĩnh gì nên ông Lâm đành báo cảnh sát.

Cảnh sát bắt giữ người mẹ nghi sát hại con gái ruột của mình. Ảnh: Asiawire

Khi cảnh sát tới nơi, vì Cao không hợp tác, họ đành phải phá cửa vào nhà. Khi kiểm tra trong nhà, họ đã sốc khi phát hiện những mảnh thi thể không còn nguyên vẹn của bé gái trong bồn tắm.

Cảnh sát cho rằng chính người mẹ này đã ra tay sát hại con gái rồi dùng dao để chia cắt thi thể ra từng mảnh nhằm phi tang.

Tusi, một người hàng xóm của cô Cao nói rằng đã nghe thấy những âm thanh nhỏ kéo dài trong vòng nửa giờ phát ra từ căn hộ đó. Tuy nhiên, cứ nghĩ đó là tiếng trẻ con chơi đồ chơi nên cũng không để tâm.

Nghi phạm hiện đang trong tình trạng rối loạn và chưa thể trả lời các câu hỏi của cảnh sát.

Các nhà điều tra đang xác định động cơ gây án, đồng thời tìm thông tin về người cha của bé gái này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news