Tin mới

Thiếu nữ "hứng đá” vì khoe “của hôi” được từ hiện trường rơi máy bay MH17

Thứ bảy, 26/07/2014, 21:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ trẻ tại miền đông\nUkraine  mới đây đã gây phẫn nộ khi đăng\nhình trên trang Instagram để khoe về cây mascara lấy được từ hiện trường vụ bắn\nrơi máy bay MH17.

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ trẻ tại miền đông Ukraine  mới đây đã gây phẫn nộ khi đăng hình trên trang Instagram để khoe về cây mascara lấy được từ hiện trường vụ bắn rơi máy bay MH17.

Parkhomeko khoe ảnh cây mascara lấy được từ hiện trường vụ bắn rơi máy bay MH17. Ảnh: Telegraph

Yekaterina Parkhomenko đã chia sẻ hình ảnh về cây mascara nhãn hiệu Catrice với dòng chú thích: “Mascara từ Amsterdam, chính xác hơn là cánh đồng (nơi chiếc MH17 bị bắn rơi). Ồ, bạn biết mà!”

Ban đầu truyền thông Nga và Ukraine còn nghi ngại rằng về tính chân thực của tấm hình do Yekaterina đăng tải nhưng sự việc này sau đó được khẳng định là hoàn toàn có thật.

Parkhomenko sống ở ngôi làng Torez, gần nơi chiếc máy bay dân sự MH17 chở 298 người của hãng hàng không Malaysia bị phiến quân Ukraine bắn rơi. Cô gái này tiết lộ cô có được cây mascara trên từ “một trong những người hôi của”. Parkhomenko còn tuyên bố rằng mình thuộc phe ly khai và sau những sự kiện diễn ra gần đây, “tất cả những gì liên quan đến Ukraine “ khiến cô “phát ớn và cảm thấy thực sự tức giận”.

Ngay khi tấm hình được đăng tải, trên tài khoản Instagram mang tên zolotosya của cô Parkhomenko, nhiều cư dân mạng đã thể hiện những cảm xúc trái chiều từ hùa vào đùa cợt  đến trạng thái sốc và khinh bỉ trước hành động của cô gái.

Một người dùng Instagram có tên annahurma mỉa mai rằng: “May mà bạn chưa ăn thức ăn trên máy bay... hoặc bất kỳ thứ gì bạn tìm thấy ở đó.” Parkhomenko ngay lập tức đáp trả: “Vậy bạn muốn gửi cho tôi ít đồ ăn không? Hay đồ lót?...”

Yekaterina Parkhomeko phải đóng tài khoản Instagram sau khi hứng trọn "gạch đá" từ dư luận. Ảnh: Telegraph

Tuy nhiên, sau đó, cô gái trẻ này đã phải xóa bỏ tài khoản Instagram vì “hứng đá” từ phía dư luận.

Theo Telegraph, việc xử lý kém đối với thi thể các hành khách xấu số trên MH17 cũng như  tài sản cá nhân của họ đang khiến cộng đồng thế giới nổi giận.

Thủ tướng Hà Lan cũng cho hay ông “bị sốc trước những hình ảnh về hành vi hoàn toàn thiếu tôn trọng ở nơi thảm kịch xảy ra”. Các quan chức chính phủ Ukraine nói thêm rằng "những thợ săn khủng bố" đã thu lượm tiền mặt và đồ trang sức của nạn nhân, trong khi ảnh do một phóng viên Telegraph chụp tại hiện trường cho thấy những chiếc ví rỗng bị mở trống hoác nằm rải rác trên cánh đồng.

Gia đình của một nạn nhân tại Anh ngày 25/7 cho biết họ đã hủy bỏ thẻ tín dụng của anh vì lý do an ninh.

Nguyễn Loan (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Báo Nga: "Phương Tây nên giữ lấy răng vì ngụy tạo vụ MH17"

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Zvezda, các chuyên viên quân sự Nga cho rằng, báo cáo sơ bộ mới công bố của nhóm nghiên cứu quốc tế điều tra vụ máy bay MH17 bị bắn hạ rất giống với lối điều tra của WADA về các vận động viên Nga tại Olympic và Paralympic.