Tin mới

"Hung thần" của các loài thú bất ngờ chết thảm trong khi đi săn

Thứ bảy, 22/07/2017, 10:43 (GMT+7)

Người đàn ông được xem là huyền thoại nổi tiếng trong cộng đồng săn thú trên thế giới đã nhận một kết cục vô cùng đau đớn.

Người đàn ông được xem là huyền thoại nổi tiếng trong cộng đồng săn thú trên thế giới đã nhận một kết cục vô cùng đau đớn.

Theunis Botha, một thợ săn 51 tuổi rất nổi tiếng trong cộng đồng săn thú trên thế giới, sống tại thành phố Johannesburg, Nam Phi, vừa có cuộc đi săn cuối cùng của cuộc đời mình.

Theunis Botha, thợ săn huyền thoại, vừa qua đời vì bị voi đè. Thi thể Theunis được đưa về nhà xác Bệnh viện Hwange Colliery vào ngày thứ Bảy.

Theunis từng hạ gục rất nhiều con thú lớn hung dữ.

 
 
 

Ngày 19/5 Theunis dẫn một nhóm người đi săn quanh ngôi làng Gwai nằm ở tỉnh Nam Matabeleland, Zimbabwe, thì bất ngờ chạm trán một bầy voi đang giao phối gần Công viên Quốc gia Hwange. Nhận thấy nguy hiểm, ba con voi cái trong bầy bất ngờ lồng lên và tấn công những người thợ săn. Theunis giương súng lên bắn về phía chúng.

Không ngờ con voi thứ tư xuất hiện, giận dữ vì có kẻ tấn công bầy đàn mình, con voi cái nói trên dùng vòi quấn lấy Theunis và nhấc bổng ông lên. Một trong số các thợ săn đứng xung quanh bắn nó một phát, khiến nó ngã xuống và vô tình đè lên người ông, và nghiền ông đến chết.

 
 
 
 
 
 

Theunis Botha là người tiên phong của nghệ thuật săn thú Monteria theo trường phái Tây Ban Nha cổ điển, tức là điều khiển một bầy chó để dồn con thú săn về phía một đám lửa lớn trước khi hạ sát chúng.

Các con vật bị ông giết toàn thú dữ và động vật quý hiếm, ông thường bay đến Mỹ để tìm kiếm các khách hàng giàu có cùng tham gia vào các chuyến đi săn của mình ở Nam Phi.

Nhiều người đã gửi đến gia đình ông, bày tỏ sự tiếc nuối, nhưng cũng có rất nhiều bình luận cho rằng Theunis xứng đáng nhận được kết cục như thế vì những hành động tàn ác đối với động vật.

 

Sự việc xảy ra cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ, luật nhân quả là có thật. Dù tài giỏi đến đâu nhưng việc giết động vật là không đúng, cái kết cho thợ săn huyền thoại này thật đau đớn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: săn thú