Tin mới

Hy hữu: Bệnh nhân bất ngờ sống lại trong nhà xác

Thứ ba, 03/07/2018, 12:04 (GMT+7)

Khi tiến hành kiểm tra thi thể trong ngăn lạnh, các nhân viên tại nhà xác ở Nam Phi đã phát hiện người phụ nữ được xác nhận tử vong vẫn đang thở.

Khi tiến hành kiểm tra thi thể trong ngăn lạnh, các nhân viên tại nhà xác ở Nam Phi đã phát hiện người phụ nữ được xác nhận tử vong vẫn đang thở. 

Hãng tin BBC đưa tin cho hay ngày 24/6, người phụ nữ này gặp tai nạn xe hơ.i. Nhân viên y tế của công ty cung cấp dịch vụ xe cứu thương Distress Alert nhận thấy cô "không còn dấu hiệu sống sót" nên đưa nạn nhân đến nhà xác Carletonville, tỉnh Gauteng (Nam Phi).

Ảnh: BBC

Lúc quay lại kiểm tra, nhân viên nhà xác mới phát hiện người phụ nữ còn thở và nhanh chóng chuyển cô tới cơ sở y tế phía đông Johannesburg. Hiện tại, sức khỏe nữ bệnh nhân đã ổn định.

Ngay khi nhận được thông tin,gia đình người phụ nữ vô cùng phẫn nộ và yêu cầu trả lời từ cảnh sát, y bác sĩ cũng như nhà xác.

Tuy nhiên,  quản lý Distress Alert là Gerrit Bradnick khẳng định công ty ông không hề sơ suất. "Sự cố này xảy ra không phải vì nhân viên của chúng tôi non kém", ông Bradnick khẳng định. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra. 

Đây không phải lần đầu tiên Nam Phi xảy ra trường hợp bệnh nhân trở về từ cõi chết. Năm 2011, một nam giới 50 tuổi tỉnh dậy la hét trong nhà xác Eastern Cape. 

Trước đó, năm 2016, người đàn ông bị Tai nạn giao thông ở KwaZulu Natal vẫn thở dù y bác sĩ đã xác nhận tử vong. Ông qua đời năm tiếng sau khi được phát hiện còn sống.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news