Tin mới

Hy hữu: Cụ bà trả thù thầy bói vì sống lâu hơn dự đoán

Thứ năm, 15/03/2018, 15:13 (GMT+7)

Một cụ bà người Trung Quốc đã trả thù thầy bói vì người này dự đoán rằng bà sẽ chết trong năm 2017 nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.

Một cụ bà người Trung Quốc đã trả thù thầy bói vì người này dự đoán rằng bà sẽ chết trong năm 2017 nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. 

Hãng tin WWWN cho hay vụ việc hy hữu này xảy ra tại thành phố Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) khi người phụ nữ họ Vương (70 tuổi) đi xem bói vào năm ngoài và được thầy bói dự đoán rằng bà sẽ không thể sống thọ để bước sang năm 2018. 

Sau khi được dự đoán như vậy, bà Vương đã trải qua năm 2017 với tâm trạng lo âu và luôn chuẩn bị tinh thần cho cái chết của mình. Bà không thể ăn ngủ bình thường mà luôn trong tâm trạng chán nản và khong có hứng thú với bất cứ điều gì. 

Lời tiên đoán không chính xác của thầy bói đã khiến bà Vương trải qua một năm 2017 khổ sở. Ảnh: Internet

Theo lời bà vương, kể từ sau khi nghe lời tiên đoán của thầy bói,  mỗi ngày đối với bà như một cơn ác mộng và bà luôn lo sợ hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của cuộc đời mình. 

Tuy nhiên, thực tế bà Vương vẫn sống khỏe mạnh và năm 2017 trôi qua mà không hề có vấn đề gì. 

Mặc dù vậy, thay vì vui mừng vì lời tiên đoán không trở thành hiện thực, bà Vương đã trở nên tức giận với thầy bói vì lời tiên đoán không chính xác của người này khiến bà trải qua năm 2017 một cách khổ sở. 

Cuối tuần trước, bà Vương đã vô tình gặp lại thầy bói đưa ra lời dự đoán không chính xác khi đang đi bộ tại một công viên. 

Uất ức bị dồn nén bấy lâu này của bà Vương đã bùng nổ và bà bắt đầu tấn công thầy bói, đập phá đồ mà thầy bói mang theo bên mình.

Chỉ đến khi cảnh sát được gọi đến hiện trường, bà Vương mới dừng hành động tấn công người thầy bói lại. 

Mặc dù vậy, bà Vương không bị xử phạt vì hành vi tấn công người khác mà thay vào đó, cảnh sát đã buộc thầy bói phải đưa ra lời xin lỗi vì những lời dự đoán không chính xác gây ra những căng thẳng cho cuộc sống của bà. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news