Tin mới

Hy hữu: Kẻ trộm trả lại tiền đã lấy kèm thư xin lỗi cho nạn nhân

Thứ năm, 02/08/2018, 10:59 (GMT+7)

Một người phụ nữ sống tại bang Arkansas (Mỹ) đã khá bất ngờ sau khi kẻ trộm tiền từ ví của cô đã hoàn trả lại toàn bộ số tiền kèm theo một lá thư xin lỗi.

Một người phụ nữ sống tại bang Arkansas (Mỹ) đã khá bất ngờ sau khi kẻ trộm tiền từ ví của cô đã hoàn trả lại toàn bộ số tiền kèm theo một lá thư xin lỗi.

Hãng tin WWWN đưa tin cho hay Susan McNabb đã vô tình bỏ quên chiếc ví của mình cùng 160USD tiền mặt bên trong đó tại một siêu thị ở thành phố Clinton (bang Arkansas, Mỹ). Khi quay trở lại tìm chiếc ví, McNabb phát hiện ra toàn bộ số tiền bên trong đã biến mất.

Cắn rứt vì hành động của mình, tên trộm đã gửi lại toàn bộ số tiền và một lá thư xin lỗi nạn nhân. Ảnh: WWWN

Susan McNabb lập tức thông báo sự việc với cảnh sát.

Ít ngay sau đó, Susan bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ phía cảnh sát cho hay một phụ nữ đã bất ngờ xuất hiện tại đồn cảnh sát và gửi lại cho họ một phong bì bên trong có chứa 160USD tiền mặt, kèm theo lá thư xin lỗi.

“Gửi người phụ nữ đã bỏ quên ví ở siêu thị. Xin hãy tha lỗi cho tôi vì tôi luôn cố gắng để sống ngay thẳng, nhưng vào ngày hôm đó tôi đã thất bại thảm hại”, lá thư viết.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã để lại phong bì chứa tiền và lá thư xin lỗi mà không cung cấp bất kỳ thông tin nào.

McNabb cho biết hành động của người phụ nữ bí ẩn đã khiến cô cảm thấy an lòng, thay vì tức giận. Cô cho biết hành động của người phụ nữ này đã giúp cô có cảm hứng để sống tốt hơn và cô sẽ sử dụng số tiền mà mình nhận lại được để giúp đỡ những người khó khăn.

McNabb cũng rút lại khiếu nại của mình và cảnh sát ngừng điều tra vụ mất trộm.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news