Tin mới

Hy hữu: Nữ sinh dàn cảnh bị bắt cóc để "tống tiền" bố mẹ

Thứ sáu, 13/04/2018, 10:48 (GMT+7)

Một nữ du học sinh 20 tuổi người Trung Quốc đã dựng nên màn kịch bị bắt cóc để yêu cầu bố mẹ mình phải gửi tiền cho mình.

Một nữ du học sinh 20 tuổi người Trung Quốc đã dựng nên màn kịch bị bắt cóc để yêu cầu bố mẹ mình phải gửi tiền cho mình. 

Tờ Medium cho hay, cô gái Wang Yimei, 20 tuổi là một du học sinh người Trung Quốc đang theo học tại Trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế ở thành phố Pasadena (bang California, Mỹ). Vào cuối tuần trước, cảnh sát địa phương nhận được một cuộc gọi từ mẹ của Wang, cho biết con gái của bà đã bị bắt cóc.

Ảnh minh họa: Internet

Mẹ của Wang hiện đang sống tại Mỹ cùng con gái cho hay bà đã nhận được một cuộc gọi từ bọn bắt cóc. 

Trong điện thoại, bà được phép nói chuyện với con gái mình và Wang cho hay mình vẫn ổn, tuy nhiên, cô thúc giục mẹ hãy nhanh gửi tiền cho bọn bắt cóc để cô được trả tự do.

Bọn bắt cóc còn gửi đến cho mẹ của Wang hình ảnh cô đang bị trói và bịt miệng bên trong một phòng khách sạn.

Sau đó một thời gian, bố của Wang hiện sống tại Trung Quốc đã chuyển khoản cho bọn bắt cóc số tiền 500.000 tệ (tương đương 79.000 USD), là số tiền mà bọn bắt cóc yêu cầu để trả tự do cho Wang.

Bên cạnh việc trả tiền chuộc, mẹ của Wang cũng đã gửi hình ảnh con gái mình đang bị bắt cóc cho lực lượng cảnh sát. Sau khi xem hình ảnh, cảnh sát đã nhận ra được Wang đang bị bắt giữ bên trong một nhà nghỉ ở địa phương.

Chỉ sau vài giờ tiến hành điều tra, cảnh sát đã ập vào căn phòng nơi Wang bị giam giữ vào lúc 2h sáng và phát hiện nữ sinh này chỉ ở bên tỏng một mình và không hề bị tổn hại gì. 

Lúc này, Wang mới thừa nhận cô đã dàn dựng màn kịch bị bắt cóc này để lấy tiền của cha mẹ mình. 

Hiện cảnh sát đã tiến hành bắt giữ vì nghi ngờ tống tiền, nhưng đã được thả tự do sau khi nộp 30.000USD bảo lãnh. Hiện chưa rõ Wang cần số tiền 79.000 USD dự định lấy của cha mẹ để làm gì.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news