Tin mới

IS chặt đầu bé gái 4 tuổi vì "lời hứa của người mẹ với Chúa"

Thứ sáu, 17/06/2016, 11:09 (GMT+7)

Hãng tin Fars News hôm 15/6 đưa tin, phiến quân IS đã chặt đầu của một bé gái 4 tuổi ngay trước mặt người mẹ, sau những lời nói giận dữ của người mẹ.

Hãng tin Fars News hôm 15/6 đưa tin, phiến quân IS đã chặt đầu của một bé gái 4 tuổi ngay trước mặt người mẹ, sau những lời nói giận dữ của người mẹ.

Theo thông tin từ một người chứng kiến sự việc kể lại, người mẹ này đã yêu cầu cô bé 4 tuổi về nhà nhưng bé không chịu. Trong lúc giận dữ, người mẹ đã mắng "Về nhà ngay. Mẹ thề với Chúa mẹ sẽ chặt đầu con nếu không chịu về".

Ngay khi đó, một trong nhiều chiến binh thánh chiến thuộc nhóm khủng bố Nhà nước tự xưng IS đã nghe thấy và cho rằng: "Khi mà bà đã thề với Chúa, bà sẽ phải thực hiện lời nói này". Người mẹ đã nhanh chóng từ chối quyết liệt.

IS tung video hành quyết con tin Anh David Haines.

Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của bà mẹ này, tên khủng bố trên đã chặt đầu cô bé ngay lập tức rồi ngâm tay người mẹ vào cũng máu của con gái.

Trước đó, hôm 2/6, IS đã giam 19 thiếu nữ người Yazidi trong lồng sắt và thiêu sống trước đám đông vì từ chối làm nô lệ tình dục cho chúng.

Trong một diễn biến có liên quan, báo La Dernière Heure của Bỉ hôm 14/6 đã công bố một thông tin được cung cấp từ cơ quan chống khủng bố Bỉ ngay sau vụ thảm sát hộp đêm tại Orlando Mỹ hôm 12/6 và vụ sát hại hai vợ chồng cảnh sát ở Magnanville (Pháp) ngày 13/6.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IS