Tin mới

IS hành quyết 2 chỉ huy vì liên tục thất bại

Thứ năm, 15/09/2016, 10:13 (GMT+7)

Trang AMN hôm qua 14/9 đưa tin, tổ chức khủng bố IS vừa hành hình 2 chỉ huy chiến trường tại Syria sau hàng loạt thất bại tại đây.

Trang AMN hôm qua 14/9 đưa tin, tổ chức khủng bố IS vừa hành hình 2 chỉ huy chiến trường tại Syria sau hàng loạt thất bại tại đây.

Theo đó, IS đã hành quyết hai tên chỉ huy cấp cao tại tỉnh Deir Ezzor, Syria trong tuần này. Thông tin trên được nhóm đối lập tại địa phương thông báo. Theo thông tin được các nhà hoạt động đối lập ở Deir Ezzor tiết lộ, hai chỉ huy cấp cao của IS vừa bị hành hình được xác định là Maysar Al-Kalizi và Anas-Abdon.

Khủng bố IS đã hành hình 2 vị chỉ huy chiến trường tại Syria trong tuần này sau một loạt thất bại.

Tháng trước, nhóm khủng bố này cũng đã hành quyết một trong những chỉ huy cấp cao hàng đầu tại tỉnh này, đồng thời tuyên bố những hoạt động trên chiến trường này là lý do của quyết định trên.

Theo AMN, gần đây IS đã tiến hành một số cuộc tấn công ở địa bàn Deir Ezzor. Tuy nhiên, các cuộc tấn công không mang lại chiến thắng hay có tiến bộ vượt bậc ngoài những tổn thất nặng nề về nhân lực và tài chính.

Trong một diễn biến có liên quan, mới đây, nhóm Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS vừa tung ra một đoạn video khủng khiếp với nội dung khiến nhiều người rùng mình. Video ghi lại hình ảnh nhóm khủng bố này đã treo lộn ngược các tù nhân bằng móc thịt và "giết họ như những con cừu" trong lò mổ.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news