Tin mới

Kẻ ấu dâm "đội lốt" bố nuôi xâm hại 5 bé gái hơn 900 lần suốt 5 năm

Thứ tư, 10/01/2018, 10:40 (GMT+7)

Đội lột người cha nuôi tốt bụng, một kẻ ấu dâm ở Nga đã nhận nuôi 5 bé gái rồi biến các bé thành "nô lệ tình dục" cho mình suốt 5 năm trời.

Đội lột người cha nuôi tốt bụng, một kẻ ấu dâm ở Nga đã nhận nuôi 5 bé gái rồi biến các bé thành "nô lệ tình dục" cho mình suốt 5 năm trời.

Theo Daily Mail, Viktor Lishavsky, 37 tuổi bị cáo buộc đã xâm hại 5 bé gái mà hắn chịu trách nhiệm giám hộ hợp pháp, biến các em thành "nô lệ tình dục" cho mình suốt nhiều năm. Tên "yêu râu xanh" bị bắt giữ vào tháng 6/2017 nhưng nhiều tình tiết về tội ác của hắn gần đây mới được phanh phui. 

Ban ngày là chủ một cửa hàng sửa chữa giày ở khu vực Khabarovsk nhưng ban đêm Viktor lộ mặt thật khi thường xuyên xâm hại những cô con gái nuôi của mình. Mọi việc chỉ bại lộ sau khi một bé gái được hắn nhận nuôi phản ánh với giáo viên và người này đã báo lại với cảnh sát.

Sau khi sự việc được đưa ra ánh sáng, những bé gái khác cũng đứng ra tố cáo chuyện hắn đem từng người tới căn hộ và lạm dụng tình dục các em như thế nào.

Đội lốt ông bố nuôi tốt bụng, kẻ ấu dâm xâm hại 5 bé gái hơn 900 lần suốt 5 năm trời - Ảnh 1.

Chân dung "quỷ ấu dâm" đội lốt ông bố nuôi tốt bụng, lạm dụng 5 bé gái hơn 900 lần trong suốt 5 năm qua.

Một nguồn tin tiết lộ, tên ấu dâm bị buộc tội cưỡng bức và có hành vi tình dục bạo lực đối với trẻ vị thành niên từ 13 tới 17 tuổi. Khi vụ ấu dâm mới bị phanh phui, lực lượng chức năng buộc tội Viktor đã 729 lần lạm dụng tình dục 5 cô con gái nuôi nhưng hiện tại con số đó đã lên tới 919 lần.

Hắn coi các cô con gái nuôi như "hậu cung riêng" của mình. Với số tiền được chính phủ chi trả cho gia đình nhận nuôi trẻ, hắn ta đã thuê một căn hộ để lạm dụng các bé gái cách ngày hoặc cứ 3 ngày một lần. 

Hiện 5 nạn nhân của tên ấu dâm Viktor đã được gửi lại vào trại tế bần.

Đội lốt ông bố nuôi tốt bụng, kẻ ấu dâm xâm hại 5 bé gái hơn 900 lần suốt 5 năm trời - Ảnh 2.

Bức ảnh chụp vợ của Viktor, cô Olga cùng những đứa trẻ mà gia đình nhận nuôi, trong đó có 5 bé gái bị lạm dụng tình dục.

Viktor và người vợ hợp pháp của hắn, Olga có với nhau 3 người con ruột và nhận nuôi 9 đứa trẻ nữa. Hiện cô Olga được cho là không liên quan tới hành vi phạm pháp của chồng. Tuy nhiên, người phụ nữ này bị cơ quan dịch vụ xã hội ở khu vực Khabarovsk buộc tội tắc trách khi giao những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn và cả trẻ mồ côi cho hắn ta chăm sóc.

Người dân địa phương nói rằng trước nay Viktor vẫn được nhìn nhận là "ông bố nuôi kiểu mẫu". Bà Alla Kuznetsova, giám đốc sở giáo dục địa phương cho biết cặp vợ chồng này đã vượt qua nhiều đợt kiểm tra của cơ quan dịch vụ xã hội và không hề có dấu hiệu đáng ngờ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news