Tin mới

Kẻ định cưỡng hiếp trẻ em bị chó pit bull cắn mất "của quý"

Thứ hai, 09/04/2018, 14:25 (GMT+7)

Trong lúc định thực hiện hành vi đồi bại với bé gái đang ngủ say, tên yêu râu xanh bất ngờ bị chú chó pit bull của gia đình bé gái lao ra cắn đứt "của quý".

Trong lúc định thực hiện hành vi đồi bại với bé gái đang ngủ say, tên yêu râu xanh bất ngờ bị chú chó pit bull của gia đình bé gái lao ra cắn đứt "của quý".

Theo Daily Mail, hồi cuối tháng 3, Randle James, 52 tuổi, ở hạt Saline, bang Arkansas, Mỹ lẻn vào một ngôi nhà trong vùng. Hắn trèo qua cửa sổ tầng 1 và nhìn thấy 2 bé gái đang ngủ say.

Hắn trèo lên giường 2 bé gái, định thực hiện hành vi hiếp dâm thì bất ngờ chú chó pit bull trong nhà phát hiện ra kẻ lạ. Chú chó lao nhanh về phía tên này và cắn nát "của quý" của hắn.

Tiếng la hét của kẻ hiếp dâm khiến gia đình bé gái thức giấc. Ngay sau đó, chủ nhà gọi điện báo cảnh sát và kẻ tấn công được đưa vào viện cấp cứu.

Pit bull là giống chó rất khỏe, hung dữ và rất trung thành.

Bác sĩ cho biết họ không thể cứu được "của quý" của kẻ hiếp dâm vì chó pit bull đã cắn đứt. Bác sĩ phải thực hiện ca phẫu thuật trong nhiều giờ đồng hồ vì James chảy máu rất nhiều. Thủ phạm không nguy hiểm tính mạng nhưng vĩnh viễn mất đi "của quý".

"Gia đình tôi rất biết ơn chú chó pit bull đã giải cứu bé gái khỏi kẻ hãm hiếp. Đó là người hùng của chúng tôi. Nó sẽ được ăn bít tết trong 1 tuần", mẹ của bé gái nói.

Hàng xóm ở đây cho biết khi ngủ ban đêm, các gia đình thường mở cửa sổ nhưng chưa từng xảy ra vụ việc tương tự như thế.

Pit bull là giống chó hung dữ, sức khỏe vượt trội và rất trung thành. Đây là giống chó rất được ưa chuộng ở Mỹ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: alaska pit bull chó cắn