Tin mới

Khoảnh khắc con trai trùm ma túy khét tiếng nhất Mexico bị bắt cóc

Thứ năm, 18/08/2016, 16:31 (GMT+7)

Jesus Alfredo Guzman Salazar, con trai trùm ma túy El Chapo đã bị bắt cóc trong "một vụ thanh toán nợ", cảnh sát cho biết.

Jesus Alfredo Guzman Salazar, con trai trùm ma túy El Chapo đã bị bắt cóc trong "một vụ thanh toán nợ", cảnh sát cho biết.

Tờ Mirror của Anh đưa tin những hình ảnh đáng kinh ngạc được lấy ra từ camera giám sát của nhà hàng La Leche cho thấy khoảnh khắc con trai trùm ma túy El Chapo bị bắt cóc.

Các bức ảnh được đặc lên trang Blog del Narco của Mexico cho thấy mộ người đàn ông, được báo cáo là Jesus Alfredo Guzman Salazar, 29 tuổi, con trai của ông trùm ma túy, quỳ gối, giơ hai tay ra sau đầu khi bị một kẻ khác chĩa súng vào đầu.

Jesus Alfredo Guzman Salazar, 29 tuổi, con trai của ông trùm ma túy, quỳ gối, giơ hai tay ra sau đầu khi bị một kẻ khác chĩa súng vào đầu

Khi những thành viên của băng nhóm đối thủ tiến vào nhà hàng, rất nhiều thực khách bị chĩa súng vào người và buộc phải đứng lên.Những bức ảnh khác cho thấy vài người đang ngồi trong một bàn ăn bên trong nhà hàng trước khi vụ bắt cóc xảy ra.

Những kẻ bắt cóc chĩa súng vào thực khách trong nhà hàng. Ảnh: Mirror

Một nhóm 7 tên có súng, được cho là thành viên băng đảng Jalisco New Generation, đã bắt cóc những người đàn ông vào khoảng 1h sáng ngày 15/8.

[mecloud]zzZcQmNINh[/mecloud]

Joaquin Guzman, ông trùm nổi tiếng với việc trốn thoát khỏi nhà tù được canh trừng cẩn mật nhất thông qua một đường hầm dài khoảng 1 dặm, là người đứng đầu băng Sinaloa đối thủ.

Sau khi ông trùm này bị bắt vào tháng 1, các con trai của ông ta tiếp quản băng đảng. Đây từng là băng đảng lớn nhất và đáng sợ nhất tại Mexico.

Ban đầu, cảnh sát tin rằng Ivan Guzman, tân thủ lĩnh của bang Sinaloa đã bị bắt cóc nhưng sau đó, họ phát hiện ra đó là Alfredo.

Một nguồn tin nói với tờ Mirror rằng: "Thủy quân lục chiến Mexico đang sẵn sàng nếu nổ ra đấu đá. Nếu những kẻ kia giết Alfredo thì hậu quả không thể tưởng tượng".

"Đường phố Mexico sẽ ngập máu".

Tổng chưởng lý Jalisco, Eduardo Almaguer khẳng định rằng Alfredo Guzman đã bị bắt cóc.

"Tại thời điểm này, chúng tôi đã xác định được 4 người bị bắt cóc. Một trong số họ là Jesus Alfredo Guzman", ông nói.

Những người khác được xác định là Juan Daniel Calva Tapia, 53 tuổi; Josias Nahujali Rabago Borbolla, 35 tuổi và Victor Galvan Urena, 46 tuổi.

Cảnh sát các nhận danh tính của những người bị bắt cóc thông qua vật phẩm tìm thấy trong xe và khám nghiệm pháp y tại hiện trường.

Ông Almaguer nói thêm rằng chỉ có những giấy tờ tùy thân giả được tìm thấy tại hiện trường vụ bắt cóc.

Bảo Linh (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: El Chapo