Tin mới

Khoảnh khắc Công nương Kate "lườm" mẹ chồng trong đám cưới gây xôn xao

Thứ hai, 21/05/2018, 15:16 (GMT+7)

Một phóng viên đã ghi lại khoảnh khắc Công nương Kate dường như đang "lườm" mẹ chồng ngồi bên cạnh mình.

Một phóng viên đã ghi lại khoảnh khắc Công nương Kate dường như đang "lườm" mẹ chồng ngồi bên cạnh mình.

Trong đám cưới của cặp đôi Harry – Meghan diễn ra tại Nhà nguyện St. George, thuộc lâu đài Windsor, Nữ công tước xứ Cambridge được sắp xếp ngồi cạnh mẹ kế của chồng, bà Camilla Parker.

Một phóng viên đã vô tình bắt được khoảnh khắc Công nương Kate liếc mắt nhìn mẹ chồng hai lần, trong lúc mọi người lắng nghe phát biểu của giám mục tại hôn lễ Harry - Meghan. Sau khi khoảnh khắc "đắt giá" này được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, nó ngay lập tức trở thành chủ đề được Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Khoảnh khắc Công nương Kate lườm mẹ chồng trong đám cưới gây xôn xao - Ảnh 2.

Công nương Kate đã liếc nhìn mẹ chồng tận 2 lần.

Một phụ nữ viết trên Twitter: "Khoảnh khắc được yêu thích nhất trong mọi khoảnh khắc: Kate liên tục đánh mắt nhìn bà Camilla. Được đấy Kate". Một người dùng mạng khác bình luận: "Ánh mắt của Kate nhìn bà Camilla như là có ma thuật".

Trong khi đó, nhà văn, nhà báo Caitlin Morgan cho rằng: "Cái liếc mắt của Kate với bà Camilla sẽ tạo ra hình gif thú vị nhất mọi thời đại".

Trước đó, đã có nhiều thông tin xung quanh việc cặp đôi William và Kate không mặn mà với người mẹ kế này. Nguyên nhân xuất phát từ việc bà chính là "người cũ" của Thái tử Charles, người đã "chen chân" vào cuộc hôn nhân của Thái tử với công nương Diana quá cố. Sau cái chết của công nương Diana, bà Camilla danh chính ngôn thuận trở thành người của hoàng gia. 

Tuy nhiên, phóng viên Sophie Evans của tờ Mirror suy đoán có thể Kate đưa mắt như vậy để nhìn thấy bà Camilla do chiếc mũ trên đầu che mất tầm nhìn. Trên thực tế chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất nhưng chắc chắc đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của công nương Kate. 

Khoảnh khắc Công nương Kate lườm mẹ chồng trong đám cưới gây xôn xao - Ảnh 3.

Đám cưới của Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong thời gian qua.

Hôn lễ của Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle diễn ra tại Nhà nguyện St. George có sự góp mặt của 600 khách bao gồm thành viên hoàng gia và người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. Toàn bộ đám cưới của Hoàng tử Harry mang nhiều chi tiết gợi nhớ đến Công nương Diana, người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi bí ẩn vào năm 1997.

Nguồn: Mirror

Diệp Lục

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news