Tin mới

Không muốn con gái đối mặt với kẻ đã lạm dụng mình, ông bố quyết định ra tay xử lý để rồi lĩnh án 40 năm tù

Thứ tư, 14/03/2018, 14:27 (GMT+7)

Nghĩ đến việc con gái phải trực tiếp ra tòa làm chứng chỉ tội kẻ từng nhiều năm trời giày vò thân xác mình, ông bố người Mỹ quá đau đớn tức giận và tự tay ông đã bắn chết kẻ xấu xa kia.

Nghĩ đến việc con gái phải trực tiếp ra tòa làm chứng chỉ tội kẻ từng nhiều năm trời giày vò thân xác mình, ông bố người Mỹ quá đau đớn tức giận và tự tay ông đã bắn chết kẻ xấu xa kia.

Trước phiên tòa xét xử năm 2016, Jay Maynor, 43 tuổi, thừa nhận chính tay ông đã bắn chết Raymond Earl Brooks, 59 tuổi, vào năm 2014 sau khi biết con gái mình, Julia, đã bị hắn ta lạm dụng tình dục từ 13 năm trước. Lý do được đưa ra là vì ông không muốn con gái phải đối mặt với nỗi đau năm xưa khi đứng ra làm chứng tên xấu xa trước những phiên tòa xét xử.

Không muốn con gái đối mặt với kẻ đã lạm dụng mình, ông bố quyết định ra tay xử lý để rồi lĩnh án 40 năm tù - Ảnh 1.

Jay nhận bản án 40 năm tù vì hành vi giết người.

Tòa án hạt Cullman, bang Alabama tuyên án 40 năm tù giam đối với hành vi giết người của Jay.

Chia sẻ với truyền thông, Julia, 26 tuổi, nay đã là bà mẹ 3 con, cho hay, bố cô sẽ làm bất cứ việc gì để bảo vệ con mình, ông bố nào cũng sẽ làm như vậy.

“Ông ấy đã ra tay giết hắn để tôi không phải đứng trước mặt hàng đống người kể lại chuyện cũ, khơi gợi lại những nỗi đau đớn năm xưa”, Julia nói. “Ông chỉ muốn bảo vệ tôi, giống như bao người bố khác. Ông ấy là một người bố tuyệt vời, phải nói là tuyệt nhất. Bố yêu chúng tôi rất nhiều”.

Không muốn con gái đối mặt với kẻ đã lạm dụng mình, ông bố quyết định ra tay xử lý để rồi lĩnh án 40 năm tù - Ảnh 2.

Không muốn con gái mãi dằn vặt với nỗi đau, Jay quyết định ra tay trừ khử tên xấu xa đã lạm dụng con năm xưa.

Raymond là ông ngoại nuôi của Julia, hắn đã nhận nuôi mẹ ruột cô từ khi còn nhỏ. Bắt đầu từ năm Julia được 4 tuổi, gã bệnh hoạn Raymond đã có những hành vi xâm hại tình dục cháu gái mình. Hắn ta thậm chí còn dùng đủ lời lẽ thuyết phục Julia rằng việc họ đang làm là một chuyện rất bình thường giữa hai ông cháu. Hành vi lạm dụng tình dục này diễn ra liên tục cho đến năm Julia 8 tuổi và nhờ cô đã dũng cảm nói ra sự thật với cảnh sát, tên Raymond mới bị pháp luật trừng trị.

Năm 2002, Raymond bị kết án 5 năm tù giam nhưng chỉ thụ án 27 tháng. Sau khi được tại ngoại, hắn quay trở về sống gần nhà Julia tại thành phố Cullman.

Không muốn con gái đối mặt với kẻ đã lạm dụng mình, ông bố quyết định ra tay xử lý để rồi lĩnh án 40 năm tù - Ảnh 3.

Raymond bắt đầu lạm dụng cháu gái nuôi của mình từ khi cô chỉ mới 4 tuổi.

Sự việc 13 năm trước đã qua đi nhưng nỗi đau và sự giày vò tinh thần mà Julia phải gánh chịu chưa bao giờ biến mất. Những sang chấn tâm lý đó dù đã được điều trị nhưng vẫn gây ra những hậu quả không nhỏ trong cuộc sống của nạn nhân. Julia thường xuyên bị stress, khó điều khiển cảm xúc và tệ hơn nữa cũng chính vì ám ảnh trong quá khứ đã ảnh hưởng trực tiếp làm cuộc hôn nhân của cô rạn vỡ.

Đến tháng 6 năm 2014, trong một cuộc tâm sự giữa hai bố con, Julia không kiềm chế được cảm xúc và trút ra những lời căm hờn đối với kẻ đã hãm hại cuộc đời mình. Nhìn thấy con gái quằn quại đau đớn, cuộc đời gần như đã bị hủy hoại chỉ vì hành động kinh tởm của tên cầm thú, ấy vậy mà hắn chỉ nhận một bản án quá nhẹ nhàng. Với tình thương của một ông bố muốn bảo vệ con mình, Jay nghĩ rằng chỉ có cách giết chết Raymond thì mọi thứ sẽ kết thúc.

Không muốn con gái đối mặt với kẻ đã lạm dụng mình, ông bố quyết định ra tay xử lý để rồi lĩnh án 40 năm tù - Ảnh 4.

Dù đã lấy chồng và có 3 đứa con thế nhưng ám ảnh tâm lý đã khiến cuộc hôn nhân của Julia bị hủy hoại.

Nghĩ là làm, Jay lập tức cầm súng đi tìm Raymond và bắn chết hắn ngay khi vừa gặp mặt. Trên đường quay về, Jay vô tình phát hiện bạn trai cũ của Julia trong một cửa hàng tiện lợi - tên này cũng đã từng lạm dụng Julia. Sẵn cơn thịnh nộ, Jay đã bắn luôn gã bạn trai kia nhưng hắn may mắn né được và thoát chết.

Vụ giết người trả thù cho con gái của Jay từng gây ra chấn động trên toàn bộ mặt báo. Nhiều người cho rằng Jay là một người bố tốt và chỉ muốn bảo vệ con gái mình. Hàng nghìn người đã tham gia ký tên kiến nghị tòa án xem xét tha bổng hoặc giảm án cho Jay.

Trước phiên tòa xử bố mình, Julia đã từ bỏ quyền ẩn danh với tư cách là nạn nhân của lạm dụng tình dục để bảo vệ bố mình. Cô cho biết bản án đối với Jay là quá khắc nghiệt đồng thời bày tỏ sự dằn vặt khi vì cô mà ông đã phải thực hiện một chuyện tày trời rồi trả giá sau song sắt.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến khác cho rằng Jay đã bị cảm xúc chi phối mạnh mẽ nên gây ra tội lỗi nguy hiểm, cho dù là vì nguyên nhân gì thì ông ta cũng cần phải trả giá cho những gì mình gây ra.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news