Tin mới

Kiện hàng xóm vì mùi thịt, cô gái ăn chay bị 3.000 người trả đũa

Thứ năm, 05/09/2019, 16:12 (GMT+7)

Hàng nghìn người đang lên kế hoạch làm bữa thịt nướng khổng lồ bên ngoài nhà một người ăn chay sau khi cô này kiện hàng xóm vì mùi thịt, cá.

3.000 người lên kế hoạch nướng bữa thịt "siêu to khổng lồ" bên ngoài ngôi nhà của người ăn chay chỉ vì cô kiện hàng xóm vì mùi thịt. Ảnh: Sputnik

Hơn 3.000 người đang lên kế hoạch tham gia buổi nấu ăn bên ngoài nhà của Cilla Carden ở Perth, Australia. Kế hoạch được kêu gọi trên trang Facebook "Community BBQ for Cilla Carden" (tạm dịch: Cộng đồng BBQ dành cho Cilla Carden) sau khi cô tuyên bố mùi thịt nướng từ nhà hàng xóm phá hủy chất lượng cuộc sống của mình.

Carden đã khởi kiện người hàng xóm của mình vào năm ngoái. Thẩm phán tòa án tối cao đã bác bỏ đơn kháng cáo của cô vào tháng 7 và khuyến khích cả hai bên thay vì kiện tụng nhau "hãy hướng năng lượng đáng kể của mình vào việc giải quyết khác biệt một cách tốt nhất có thể". Thế nhưng Carden thề sẽ tiếp tục chống lại những hàng xóm của mình. Cô này tuyên bố mình không thể ngủ chỉ vì mùi cá nướng.

"Đừng để Cilla phá hủy truyền thống tốt đẹp của người Úc, hãy tham gia vào cộng đồng BBQ cùng chúng tôi và giúp Cilla Carden thưởng thức món thịt", đó là dòng mô tả sự kiện trên trang Facebook.

Đại tiệc thịt nướng sẽ được tổ chức vào ngày 19/10 tới với lưu ý đặc biệt là những người ăn chay không được chào đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news