Tin mới

Kim Jong-un đi xe bình dân, không ngại lấm lem khi đi thị sát

Thứ tư, 04/07/2018, 16:24 (GMT+7)

Một số bức ảnh mà truyền thông Triều Tiên công bố gần đây cho thấy những khoảnh khắc hết sưc bình dị của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong các chuyến đi thị sát.

Một số bức ảnh mà truyền thông Triều Tiên công bố gần đây cho thấy những khoảnh khắc hết sưc bình dị của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong các chuyến đi thị sát. 

Hãng tin Yonhap đưa tin cho hay, mới đây, một số bức ảnh do truyền thông nhà nước Triều Tiên công bố cho thấy những khoảnh khắc bình dị của nhà lãnh đạo Kim Jong-un trong các chuyến đi thị sát. 

Hình ảnh do đài truyền hình trung ương Triều Tiên (KCTV) công bố cho thấy một vết bẩn lớn xuất hiện trên quần của ông Kim Jong-un khi ông thị sát một nhà máy. Ảnh: Yonhap

Theo đó, nhà lãnh đạo Kim Jong-un vào hồi đầu tuần đã có các chuyến thăm đến nhà máy mỹ phẩm và dệt ở khu vực Sinuiju giáp biên giới với Trung Quốc. Hình ảnh do đài truyền hình trung ương Triều Tiên (KCTV) công bố cho thấy một vết bẩn lớn xuất hiện trên quần của ông Kim Jong-un khi ông thị sát một nhà máy.

Một bức ảnh gây chú ý khác chụp nhà lãnh đạo Kim Jong-un di chuyển trên bãi biển tại đảo Sindo. Ông Kim Jong-un với gương mặt ửng đỏ đã leo lên các bậc đá với sự trợ giúp của các trợ lý. Ảnh: Yonhap

Trong chuyến thị sát tới một tiền đồn quân sự ở thị trấn  Sindo tại tỉnh Bắc Pyongan, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã sử dụng xe Lada Priora cũ do Nga sản xuất.

Khi tới thăm nhà máy mỹ phẩm Sinuiju, ông Kim Jong-un đã cùng phu nhân thử chất lượng của mỹ phẩm tại đây. Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju (góc phải) cũng tháp tùng ông Kim Jong-un trong chuyến thị sát này. Ảnh: Yonhap

 

Việc nhà lãnh đạo Triều Tiên đi thị sát bằng một chiếc xe cũ giá rẻ, vốn dành cho những người thu nhập thấp ở Nga, khiến Cộng đồng mạng bất ngờ.

Trong các chuyến công du nước ngoài trước đó, ông Kim Jong-un thường sử dụng xe limousine bọc thép sang trọng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news