Tin mới

Kinh hãi phát hiện xác chuột chết trong mì ống ở siêu thị

Thứ hai, 30/10/2017, 14:07 (GMT+7)

Emma O'Brien đến từ Lanarkshire, Scotland đã cực kỳ hoảng loạn và sợ hãi khi phát hiện xác chuột nằm lẫn trong túi mì ống được mua ở siêu thị gần nhà.

Emma O'Brien đến từ Lanarkshire, Scotland đã cực kỳ hoảng loạn và sợ hãi khi phát hiện xác chuột nằm lẫn trong túi mì ống được mua ở siêu thị gần nhà. 

TS cho hay Emma O'Brien đến từ Lanarkshire, Scotland đã cực kỳ hoảng loạn và sợ hãi khi phát hiện xác chuột nằm lẫn trong túi mì ống được mua ở siêu thị gần nhà. 

Chuột chết được phát hiện trong mỳ gói. Ảnh: TS

"Tôi đã phát khóc khi nhìn thấy con chuột. Mùi của nó thật đáng sợ. Tôi đang chuẩn bị đồ đi dã ngoại và quyết định sẽ làm món mỳ cá ngừ. Khi đổ túi mỳ vào nồi và quay đi lấy nước thì tôi cảm thấy có gì đó không đúng. Lúc đầu tôi nghĩ là lông cừu hoặc nấm mốc nhứng sau đó tôi đã nhìn thấy cái đuôi", Emma cho biết. 

Emma đã bật khóc khi nhìn thấy con chuột. Ảnh: TS

Người vợ trẻ 28 tuổi này đã bật khóc vì lúc này chỉ ở nhà một mình. 

Chỉ đến khi chồng về, Emma mới khóc và hét lên "Chuột, chuột" sau đó đậy nắp nồi và mang thẳng đến siêu thị Tesco. 

Tại siêu thị, các nhân viên đã lấy chuột ra, giữ ở phòng đông lạnh và khẳng định sẽ gửi đi để khiếu nại với nơi sản xuất. 

Tuy nhiên, sau vài ngày, nhà sản xuất đã gửi thư và nói rằng đó không phải là lỗi của mình mà có ai đó đã đặt vào túi một cách cố ý. 

"Lá thư được gửi đến vào hôm qua và ngay khi nhận được, tôi đã không nói nên lời. Không hiểu sao họ lại có thể cho rằng tôi đã cố tình làm thế. Một người bình thường có thể ném chuột vào hộp mì ống của mình hay sau? Thật là lố bịch. Họ thậm chí còn không hề xin lỗi dù đó là tất cả những gì tôi muốn. Đến nay tôi vẫn chưa dám ăn mỳ vì chỉ cần nghĩ lại tôi đã thấy phát ốm". 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news