Tin mới

Australia kinh hoàng vì vụ đầu bếp "nấu" bạn gái

Thứ hai, 06/10/2014, 10:32 (GMT+7)

Dư luận Australia đang chấn động, bàng hoàng sau vụ đầu bếp Marcus Peter Volke (28 tuổi, ở Brisbane) đã giết chết bạn gái rồi nấu thịt ăn dần. Khi vụ việc bị cảnh sát phát hiện, tên này đã bỏ chạy rồi cắt cổ tự sát.

Dư luận Australia đang chấn động, bàng hoàng sau vụ đầu bếp Marcus Peter Volke (28 tuổi, ở Brisbane) đã giết chết  rồi "nấu" bạn gái. Khi vụ việc bị cảnh sát phát hiện, tên này đã bỏ chạy rồi tự sát.

 

 Đầu bếp Marcus Peter Volke (28 tuổi, ở Brisbane) đã giết chết bạn gái rồi nấu thịt ăn dần

 

Tờ The Australian hôm 6/10 cho biết, vào tối 4/10, hàng xóm của Volke tại chung cư sang trọng DoubleOne 3 ở khu Teneriffe, thành phố Brisbane gọi điện báo cảnh sát là có mùi hôi thối ở chung cư từ mấy ngày nay, song họ chỉ suy đoán đó đơn giản là mùi từ hệ thống thoát nước bị lỗi hay do những con chó gây ra.

 

Khi cảnh sát đến nơi, họ dò tìm và phát hiện mùi hôi xuất phát từ căn hộ của Volke, nơi y mới đến sống với cô bạn gái người Indonesia. Khi cảnh sát gõ cửa, Volke nhảy qua cửa sổ chạy trốn với dấu máu vương vãi dẫn ra đường phố. Y chạy đến một khu phố rồi nhảy vào trong một thùng rác lớn khi phát hiện cảnh sát đã vây kín.

Cảnh sát bao vây và kêu hàng, khi người ta lật thùng rác thì phát hiện Volke đã chết với cổ họng bị cắt, được cho là tự sát.

Cảnh sát đưa thùng đựng thi thể phát hiện trong căn hộ của đầu bếp Volke tại Brisbane

Khi cảnh sát đột nhập vào căn hộ của Volke, một cảnh tượng rùng rợn hiện ra trước mắt. Họ tìm thấy một phần thi thể, được cho là của bạn gái người Indonesia, ở trong nồi trên bếp lò. Ngoài ra còn nhiều phần thi thể khác vương vãi dưới đất.

Mẹ của Volke, bà Dorothy Volke ở Victoria hôm 5/10 kể rằng tuần trước bà có gọi điện cho con và Volke rất vui vẻ, hạnh phúc.
"Nó tỏ ra rất vui vẻ và còn nói sẽ về nhà vào dịp giáng sinh. Mọi chuyện đều có vẻ rất bình thường".

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng

Bà cho hay Volke vừa về Australia sau khi làm đầu bếp cho nhiều tàu của nước ngoài hơn 1,5 năm nay. Con bà đã quen bạn gái người Indonesia, cũng là một đầu bếp, trên một du thuyền quốc tế.

Bà cũng cho biết cảnh sát vẫn đang giám định hồ sơ nha khoa và khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

 

Yên Yên (Nguồn: The Australian)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news