Tin mới

Làm rơi điện thoại vào hố xí, người phụ nữ không ngờ sự bất cẩn này lại làm chết 2 mạng người oan uổng

Thứ sáu, 11/05/2018, 10:53 (GMT+7)

Vì muốn cứu chiếc điện thoại bị rơi vào bồn cầu không ngờ đã dẫn đến bi kịch cho cả một gia đình, khiến cho 2 người chết và 3 người khác bị thương.

Vì muốn cứu chiếc điện thoại bị rơi vào bồn cầu không ngờ đã dẫn đến bi kịch cho cả một gia đình, khiến cho 2 người chết và 3 người khác bị thương.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào năm 2014 tại thị trấn Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo SCMP đưa tin, một người phụ nữ trong lúc đi vệ sinh đã sơ ý làm rơi chiếc di động vừa mới mua vào bên trong hố xí.

Ngay lập tức, cô đã gọi chồng mình đến giúp đỡ. Người chồng sau đó đã mở hầm phân chui vào với mong muốn tìm lại điện thoại cho vợ. Tuy nhiên vì mùi xú uế quá nặng đã làm cho anh ta không thở nổi và lăn ra bất tỉnh.

Làm rơi điện thoại vào hố xí, người phụ nữ không ngờ sự bất cẩn này lại làm chết 2 mạng người oan uổng - Ảnh 1.

Vì muốn lấy lại chiếc điện thoại làm rơi trong hố xí, người phụ nữ đã phải trả giá bằng tính mạng của 2 người thân.

Mẹ của người chồng thấy con trai gặp nguy hiểm đã không ngại ngần lao vào cứu nhưng bà cũng nhanh chóng ngất xỉu vì không chịu nổi môi trường yếm khí dưới hầm phân.

Trong cơn hoảng loạn, người phụ nữ cũng nhảy xuống và chịu chung số phận với chồng và mẹ chồng.

Nhìn thấy cả gia đình từng người một đều bất tỉnh, tính mạng treo sợi tóc, người bố chồng lúc này vội vàng chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu.

Khi mọi người đến nơi, người bố chồng đã chui vào hầm phân và không thấy quay ra nữa, trong khi đó 2 người hàng xóm tưởng vào cứu người nhưng rồi họ cũng ngã quỵ khi vừa leo xuống hầm phân.

"Mùi của hầm phân quá mạnh. Tôi đã bất tỉnh trước khi kịp nhìn thấy thứ gì", người hàng xóm cho biết.

Vài dân làng lúc đó mới tìm ra được sợi dây thừng và dùng để cột vào một người đàn ông. Cùng sự giúp sức của nhiều dân làng, người này đã chui vào căn hầm tối tăm và lần lượt cứu 6 nạn nhân ra.

Làm rơi điện thoại vào hố xí, người phụ nữ không ngờ sự bất cẩn này lại làm chết 2 mạng người oan uổng - Ảnh 3.

Người đàn ông đau đớn khóc thảm thiết sau khi cả vợ lẫn con trai đều thiệt mạng bên trong hầm phân.

Đáng tiếc là khi được đưa đến bệnh viện, chồng và mẹ chồng của người phụ nữ đã bị ngạt thở quá lâu và không thể qua khỏi. Những nạn nhân còn lại đều phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Được biết hầm phân này lúc xảy ra sự cố đang chứa chất thải cao đến khoảng đầu gối và tất cả những nạn nhân ở bên trong hầm chưa đến 5 phút.

Nhiều nhân chứng cũng cho hay, khi được cứu ra, các nạn nhân đều còn mạch đập nhưng vì xe cấp cứu mãi đến hơn cả tiếng sau mới tới nơi nên mới xảy ra bi kịch đau lòng kia.

Làm rơi điện thoại vào hố xí, người phụ nữ không ngờ sự bất cẩn này lại làm chết 2 mạng người oan uổng - Ảnh 4.

Ai cũng đau đớn khi biết câu chuyện vì một chiếc điện thoại mà phải đánh đổi cả 2 tính mạng con người.

Chỉ vì một chiếc điện thoại có giá trị chỉ khoảng 6 triệu đồng, người phụ nữ trong phút chốc đã mất đi 2 người thân trong gia đình.

Người chồng, cũng là người lao động trụ cột trong gia đình cô qua đời bỏ lại người bố già, vợ và đứa con nhỏ chỉ mới 1 tuổi. Ai nghe xong câu chuyện cũng cảm thấy vô cùng xót xa.

Làm rơi điện thoại vào hố xí, người phụ nữ không ngờ sự bất cẩn này lại làm chết 2 mạng người oan uổng - Ảnh 5.

Cô bé 10 tuổi suýt mất mạng cũng vì muốn tìm lại điện thoại bên trong hầm phân.

Năm 2015, tại tỉnh Nội Giang, Tứ Xuyên, một cô bé 10 tuổi cũng đã bất ngờ rơi xuống hầm cầu tại nhà vệ sinh công cộng sau khi cố lấy lại chiếc điện thoại làm rơi xuống hố xí. Đội cứu hỏa sau đó đã được huy động để cứu cô bé ra.

Rất may mắn hầm phân này vừa được làm sạch trước đó nên cô bé đã không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Đinh Hương

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news