Tin mới

Loạt sai lầm khiến pháp sư Ấn Độ thiệt mạng khi trình diễn ảo thuật

Thứ ba, 18/06/2019, 14:28 (GMT+7)

Pháp sư, nhà ảo thuật Ấn Độ được cho đã mặc không phù hợp và thiếu sự phối hợp với nhóm cộng sự khi tiến hành ảo thuật dưới sông Hằng.

Times of India đưa tin cho hay mới đây một pháp sư tại Ấn Độ đã thiệt mạng sau khi trình diễn một màn ảo thuật ngay bên dưới sông Hằng.

Sau một ngày mất tích, thi thể của nhà ảo thuật gia Chanchal Lahiri (41 tuổi) đã được tìm thấy vào tối ngày 17/6 gần huyện Howarh, bang Tây Bengal, cách vị trí ông biểu diễn một km. Anh trai của Lahiri đã xác nhận thi thể của nạn nhân.

Theo cuộc điều tra ban đầu cho thấy nhà ảo thuật đã phạm phải nhiều sai lầm khi tái hiện màn trình diễn của ảo thuật gia huyền thoại người Mỹ Harry Houdini gần 100 năm trước.

Pháp sư Ấn Độ đã thiệt mạng khi thực hiện màn ảo thuật dưới sông Hồng. Ảnh: BBC

Để thực hiện cho màn ảo thuật của mìn, trưa ngày 16/6,  Lahri  đã đi thuyền ra khúc sông rộng nhất của sông  Hooghly, một nhánh của sông Hằng tại thành phố Kolkata.

Sau đó các cộng sự của ông đã trói tay chân bằng dây thừng và quấn xích quanh người và cố định bằng 6 ổ khóa.

Sau đó ông được cần cẩu hạ xuống sông ở độ sâu 9 mét và dự định thực hiện màn ảo thuật tự mở trói rồi nổi lên trở lại. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với nhà ảo thuật gia.

Cảnh sát cho biết  Lahiri  đã không giải thích rõ toàn bộ kế hoạch cho cộng sự, đồng thời mặc quần áo quá cồng kềnh nên việc bơi trong dòng nước mạnh quá khó khăn.

Chỉ đến khi nhà ảo thuật nổi lên, mọi người mới hốt hoảng để báo với cảnh sát.

Sau vụ việc, cảnh sát sẽ tiến hành điều tra xem liệu Lahiri  có lợi dụng kẽ hở trong quản lý của chính quyền để thực hiện màn đánh đổi cả tính mạng của mình hay không.

"Ông ấy đã biểu diễn gần một giờ trước đó. Vì thế, cảnh sát đường thủy không có mặt", một quan chức phụ trách cảng sông cho hay.

Trước đó, Lahiri đã từng thực hiện các màn ảo thuật tương tự nhiều năm trước như nhốt mình trong lồng sắt hoặc lồng kính, trói chân tay bằng xích và tự giải thoát để sống sót. Tuy nhiên, năm 2013, ông bị khán giả tấn công vì phát hiện gian lận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news