Tin mới

Mặc 4kg quần áo trên người để 'trốn' phí hành lý

Thứ ba, 23/04/2019, 13:51 (GMT+7)

Mới đây một người phụ nữ đã mặc lên người khoảng 7 cái váy, 2 chiếc quần cộc, 1 áo len cùng 2 đôi giày chỉ để không phải trả thêm tiền hành lý quá cân.

Tờ The Sun đưa tin cho hay người phụ nữ có tên Natalie Wynn, 30 tuổi, hành khách của hãng hàng không Thomas Cook đi từ Manchester (Anh) tới Fuerteventura (Tây Ban Nha) đã bị nhân viên an ninh giữ lại do hành lý của cô bị quá cân so với quy định.

Theo đó, trong khi giới hạn hành lý xách tay theo hàng hàng  không Thomas Cook chỉ là 6kg, nhưng hành lý của Natalie lên tới 10 kg. Nếu muốn mang số hành lý quá cân lên máy bay, Natalie phải nộp thêm số tiền là 65 bảng Anh.

Nữ hành khách mặc 4kg quần áo trên người. Ảnh: The Sun

Do không muốn trả tiền thêm nên người phụ nữ này đã quyết định mặc lên người hơn một nửa số quần áo mang theo bao gồm: 7 chiếc váy, 2 chiếc quần, 1 áo khoác và 2 đôi giày. Cụ thể, cô mặc lồng 4 cái váy, 1 cái váy khác thì buộc vào cổ; 2 cái váy khác thì được nhét vào trong những chiếc váy đang mặc.

Natalia chia sẻ: "Tôi đã phải chịu nóng, rất nóng. Vì tiếc tiền hành lý, tôi đã phải mặc gần 1 nửa (quần áo) những gì tôi mang theo".

Sau khi lên máy bay cô gái đã cởi bỏ một số quần áo trên người và để chúng lên ghế ngồi của mình.

Đại diện hãng hàng không Thomas Cook đã lên tiếng xác nhận vụ việc và cho rằng cách làm của Natalie khá sáng tạo và ghi nhận sự khéo léo của cô.

Thêm vào đó, hãng hàng không Thomas Cook cũng báo tin vui cho khách hàng rằng, họ đã quyết định tăng mức cân nặng hành lý xách tay của hành khách lên 8kg, thay vì 6kg như trước kia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành lý bảng Anh