Tin mới

Màn hình điện thoại hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn khiến cô gái trẻ tử vong

Thứ sáu, 09/06/2017, 17:08 (GMT+7)

Một vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra khiến cô gái 32 tuổi tử vong. Chính vì hành động này mà chiếc xe cô đang điều khiển vượt dải phân cách và đâm vào đầu một chiếc xe tải.

Một vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra khiến cô gái 32 tuổi tử vong. Chính vì hành động này mà chiếc xe cô đang điều khiển vượt dải phân cách và đâm vào đầu một chiếc xe tải.

Khi đó, bài hát “Happy” của Pharrell Williams đang được phát trên radio, cô đã không thể cưỡng lại được việc đăng một bức ảnh selfie và chia sẻ ngay với mọi người trên Facebook rằng bài hát này làm cô cảm thấy hạnh phúc như thế nào. Thật không may, đây lại là điều cuối cùng mà Courtney làm trên cõi đời. Chính vì hành động này mà chiếc xe cô đang điều khiển vượt dải phân cách và đâm vào đầu một chiếc xe tải.

Đó là một chiếc xe tải 10 tấn đang chạy với tốc độ 72 km/h, nó làm chiếc xe hơi của Courtney bị văng ra khỏi đường, tông vào một cái cây rồi bốc cháy.

Courtney chết ngay tại chỗ. Cô có một sự nghiệp đầy hứa hẹn trong ngành y tế với 2 tấm bằng đại học nhưng chỉ một quyết định sai lầm, Courtney đã để lại cho cha mẹ và các anh chị em cô một nỗi đau vô cùng lớn.

Thời gian Courtney cập nhập trạng thái trên Facebook là 8 giờ 33 phút sáng. Còn thời gian nhà chức trách nhận được thông báo về vụ tai nạn? 8 giờ 34 phút sáng!

Cảnh sát lấy chiếc điện thoại của cô từ hiện trường vụ tai nạn, trong đó, câu chia sẻ trên Facebook “Bài hát Happy khiến tôi HẠNH PHÚC” của cô vẫn còn trên màn hình.

Trung úy Chris Weisner nói rằng vụ tai nạn của Courtney cơ bản giống hệt như những vụ tai nạn cảnh báo tránh việc vừa nhắn tin vừa lái xe mà bạn vẫn thường thấy trên TV hay trên mạng.

Weisner nói: “Tất cả chúng ta đều đã từng xem những video cảnh báo trên TV được dựng bằng đồ họa, nhưng đây là vụ việc đã xảy ra trong cuộc sống thực.”

Vụ tai nạn của Courtney thu hút rất nhiều sự chú ý, bởi vì đây là một trong những điều mà mọi người nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra khi họ dùng điện thoại khi lái xe. Đáng buồn thay, những tai nạn tương tự như thế này lại xảy ra rất thường xuyên.

Courtney đang ở trong độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời với một tương lai rộng mở và rất nhiều điều đang chờ cô ở phía trước. Cái chết đáng tiếc của cô hoàn toàn có thể dễ dàng tránh được.

 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news