Tin mới

Máy bay bốc cháy như cầu lửa khi lao xuống đường cao tốc

Thứ bảy, 01/07/2017, 09:15 (GMT+7)

Một máy bay cỡ nhỏ đã bố cháy dữ dội sau khi lao xuống đường cao tốc ở Mỹ, khiến 2 người trên khoang nguy kịch và gây tắc nghẽn giao thông.

Một máy bay cỡ nhỏ đã bố cháy dữ dội sau khi lao xuống đường cao tốc ở Mỹ, khiến 2 người trên khoang nguy kịch và gây tắc nghẽn giao thông.

Fox News đưa tin, máy bay Cessna 310 đã lao xuống đường cao tốc 405 ở quận Cam, bang California, Mỹ vào khoảng 9h35 sáng 30/6 (theo giờ địa phương) và bốc cháy dữ dội. Trên máy bay khi đó có hai người, gồm một phụ nữ và một nam giới, khoảng ngoài 50 và 60 tuổi.

Sau khi lao xuống đất, máy bay hai động cơ bốc cháy dữ dội. 

Cả hai người trên máy bay đã nhanh chóng được hỗ trợ đưa ra khỏi máy bay trong tình trạng nguy kịch.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết họ nhìn thấy lửa cháy dữ dội và cột khói đen bốc lên từ vị trí máy bay rơi.

Vụ tai nạn khiến hai người trên máy bay trong tình trạng nguy kịch. 

"Họ nằm trên một vũng máu, còn sống và cầu cứu chúng tôi. Lúc đó chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang nhìn thấy những người bị thiêu cháy. Đó là cảnh tượng kinh hoàng nhất tôi từng chứng kiến", một nhân chứng cho biết.

Theo ông Ian Gregor, người phát ngôn của Cơ quan Hàng không Liên bang (FAA), đoạn ghi âm ngay từ trạm kiểm soát không lưu cho thấy, sau khi máy bay Cessna 310 cất cánh từ sân bay John Wayne, phi công đã thông báo tín hiệu khẩn cấp và cố gắng tìm cách đưa máy bay trở lại đường băng.

Vụ tai nạn đã khiến tuyến đường cao tốc 405 bị tắc nghẽn. 

"Chúng tôi cần cấp cứu. Tôi vừa bị hỏng động cơ bên phải", phi công nói lớn.

Vụ tai nạn đã khiến tuyến đường cao tốc 405 bị tắc nghẽn. Trong khi đó, sân bay John Wayne cũng tạm thời bị đóng cửa.

Hiện FAA đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news