Tin mới

Máy bay chở thiếu tướng quân đội Thái Lan mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 14/08/2016, 19:32 (GMT+7)

Chiếc trực thăng chở 5 người trong đó có một thiếu tướng trong quân đội Thái Lan đã mất tích ngay sau khi cất cánh được 30 phút.

Chiếc trực thăng chở 5 người trong đó có một thiếu tướng trong quân đội Thái Lan đã mất tích ngay sau khi cất cánh được 30 phút.

Reuters dẫn lời trung tướng Somsak Ninbanjerdkun, chỉ huy Quân khu ba, đơn vị giám sát phía bắc Thái Lan cho biết chiếc trực thăng hạng nhẹ UH-72 đã biến mất khỏi màn hình radar vào khoảng 10 giờ 30 phút (3 giờ 30 GMT, tức 10 giờ 30 phút giờ Việt Nam) ngày 14/8. 

Trực thăng UH-72. Ảnh: Bangkok Post

Chiếc máy bay chở 5 người trong đó có Thiếu tướng Nopporn Ruanchan, Chỉ huy Sư đoàn Bộ binh số 4. Theo ông Somsak, trực thăng mất tích khi đang quay trở về căn cứ ở Phitsanuloke sau sứ mệnh viện trợ lũ lụt ở huyện Pai, gần biên giới với Myanmar.

Nhưng thông tin mới nhất mà tờ Bangkok Post chia sẻ thì chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn ở huyện Samoeng, tỉnh Chiang Mai sau cú đáp đất khẩn cấp. Theo báo cáo của Sư đoàn Bộ binh số 7 đóng quân ở huyện Mae Rim, tỉnh Chiang Mai lúc 15h28, máy bay hạ cánh an toàn xuống làng Huay Pa Kha và cả 5 người trên đó đều an toàn.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news