Tin mới

Máy bay chuyển hướng vì hành khách kẹt trong nhà vệ sinh

Thứ sáu, 27/09/2019, 16:38 (GMT+7)

Một chuyến bay của hãng United Airlines đã phải chuyển hướng để giải thoát cho hành khách mắc kẹt trong nhà vệ sinh.

Theo tuyên bố của hãng United Airlines, "cửa nhà vệ sinh đã không hoạt động" trong quá trình chuyến bay 1554 bay từ Washington DC tới San Francisco và một nữ hành khách đã mắc kẹt bên trong. Vì vậy, máy bay phải chuyển hướng tới Denver, Colorado vào tối 25/9.

Tại Denver, "khách hàng này đã được giải thoát khỏi nhà vệ sinh an toàn sau khi hạ cánh và các hành khách tiếp tục tới điểm đến trên một máy bay khác", hãng hàng không cho biết.

Tài khoản Twitter @taylorkkimber đã đăng một video ghi lại cảnh những kỹ thuật viên bảo trì mở cửa nhà vệ sinh. "Chúng tôi chỉ đang làm việc để mở chiếc cửa lúc này, thưa bà. Chúng tôi sẽ sớm đưa bà ra ngoài", một kỹ thuật viên nói.

Chuyến bay 1554 ban đầu có lịch trình tới San Francisco lúc 8h38 tối 25/9. Nhưng do sự cố trên nên chuyến bay đã tới nơi lúc 11h tối.

"Chúng tôi đang liên hệ với tất cả các khách hàng trên máy bay và khách hàng kẹt trong nhà vệ sinh để xin lỗi", United Airlines tuyên bố. Khi được hỏi về khả năng bồi thường cho hành khách mắc kẹt, hãng đã không trả lời ngay lập tức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news