Tin mới

Máy bay Malaysia tiếp tục gây khiếp sợ khi suýt đâm va

Thứ năm, 31/07/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một máy bay\ncủa hãng hàng không Malaysia đã buộc phải ngừng cất cánh sau khi được thông báo\nnó chuẩn bị va chạm với một máy bay khác đang sắp hạ cánh.

(Tinmoi.vn) Một máy bay của hãng hàng không Malaysia đã buộc phải ngừng cất cánh sau khi được thông báo nó chuẩn bị va chạm với một máy bay khác đang sắp hạ cánh.

Máy bay số MH136 của hãng hàng không Malaysia

Hôm qua (30/7), chiếc máy bay số MH136 của hãng hàng không Malaysia chở 167 hành khách trên khoang đang lăn bánh trên đường băng của sân bay Adelaide, Australia thì phải phanh đột ngột.

Kiểm soát không lưu của sân bay Adelaide đã thông báo qua radio hướng dẫn hủy cất cánh khi nhận thấy máy bay chuẩn bị đụng độ với một máy bay đang sắp hạ cánh.

 Chuyến bay MH136 dừng cất cánh khẩn cấp ở sân bay Adelaide

Theo News Straits Times, MH136 đã ngừng cất cánh an toàn và sẽ tiếp tục khởi hành từ Adelaide sau thời gian bị hoãn lại.

Kiểm soát không lưu cho hay họ đã hy vọng chiếc máy bay của Malaysia A330 không bay chui xuống phía dưới chiếc Tiger Airways Airbus A320 sắp tới.

Tin tức đến chỉ hai tuần sau khi chiếc máy bay MH17 của hàng không Malaysia bị bắn hạ khi bay qua không phận Ukraine. Tất cả có 298 người trên máy bay gồm 80 trẻ em, đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay bị tố bị bắn hạ bởi tên lửa đất đối không của phiến quân thân Nga.

Máy bay MH17 bị bắn hạ khi bay qua không phận Ukraine

Hàng không Malaysia đã nhận về rất nhiều chỉ trích vì bay qua vùng không phận giao tranh. Vào tháng Ba năm nay, chiếc máy bay MH370 cũng làm sôi sục truyền thông và dư luận thế giới khi nó biến mất trên hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh và chưa rõ tung tích cho đến thời điểm này.

Chi MK (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news